web analytics

ติดต่อเรา

“สบาย เทคโนโลยี” เปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์ “เติมสบายพลัส” กระจายรายได้สู่ชุมชม สร้างโอกาสการเป็นเจ้าของกิจการ

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยแผนธุรกิจปี 2562 ของกลุ่มธุรกิจตู้เติมสบายพลัส โดยการต่อยอดธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ด้วยการขยายตลาดและพัฒนาช่องทางธุรกิจด้วยระบบแฟรนไชส์ ต่อยอดความสำเร็จจากการทำธุรกิจ“ตู้เติมสบายพลัส” โดยใช้สูตรสำเร็จทางธุรกิจ สร้างเป็นระบบแฟรนไชส์ โดยมุ่งหวังสนับสนุนชุมชนให้มั่งคั่ง อย่างยั่งยืนด้วยสูตรสำเร็จทางธุรกิจนี้ หรือผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจนี้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจได้อย่างทั่วถึงโดยใช้เงินลงทุนต่ำ

นายชูเกียรติ เปิดเผยว่า “ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันการที่ชาวบ้านหรือประชาชนทั่วไปจะสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นจะต้องมีเงินทุนก้อนโตประมาณนึงสำหรับลงทุน แต่ทางเติมสบายพลัสได้ใช้ประสบการณ์และความสำเร็จจากการทำธุรกิจมากว่า 3 ปี พร้อมทั้งศึกษาแนวธุรกิจแฟรสไชส์ และพบว่าสามารถสร้างโอกาสทางการลงทุน และเป็นทางลัดที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของกิจการให้กับผู้ที่สนใจลงทุน โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิค หรือมีเครื่องมือ อุปกรณ์เพิ่มเติมใดๆ ก็สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างง่ายได้ และจากการต่อยอดทางธุรกิจนี้ เราคาดหวังให้ตู้เติมสบายพลัสเป็น “จุดบริการชุมชนแบบครบวงจร” อย่างเป็นรูปธรรม สามารถเข้าถึงได้ แม้เป็นชุมชนที่มีหลังคาเรือนเพียงแค่ 20 หลัง เรามีความคาดหวังและพยายามที่จะส่งเสริมให้ประชาชนได้มีรายได้อย่างยั่งยืน เราจึงตัดสินใจเริ่มธุรกิจตู้เติมเงินเติมสบายพลัส ในรูปแบบเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ขึ้นตั้งแต่ต้นปี อีกทั้งในขณะนี้เรามีทีมงานที่พร้อม และมีตัวแทนอยู่ทั่วประเทศที่จะสามารถดูแลเจ้าของธุรกิจที่สนใจอยากจะลงทุนกับการเปิดแฟรนไชส์ตู้เติมสบายพลัสได้อย่างใกล้ชิด ดังนั้นธุรกิจแฟรนไชส์นี้จึงน่าจะเป็นคำตอบที่ใช่ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้มากเลยครับ โดยการลงทุนในระบบแฟรนไชส์จะใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 7,000 บาท ก็สามารถทำธุรกิจตู้เงินเติมสบายพลัสได้แล้ว และที่สำคัญผลตอบแทนโดยรวมยังสูงถึง 4.5% อีกด้วย

นอกจากการเปิดธุรกิจในระบบแฟรนไชส์แล้ว ทางเติมสบายพลัสยังคงพัฒนาบริการภายในตู้ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยล่าสุดเราได้เปิดให้บริการชำระบิลค่าน้ำส่วนภูมิภาค , ค่าไฟส่วนภูมิภาคและค่าไฟฟ้านครหลวงซึ่งถือเป็นตัวแทนรับชำระที่ถูกต้องตามกฎหมายที่เปิดให้บริการชำระผ่านตู้, การให้บริการโอนเงินเข้าธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย และการชำระสินเชื่อธนาคารออมสิน หรือการเปิดบริการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์, ซื้อประกันภัย และพรบ. รถจักรยานยนต์ รถยนต์ เรียกได้ว่าตอบครบทุกความต้องการของชุมชน

และภายในไตรมาส 3 ปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะนำบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเสริมศักยภาพรองรับแผนงานการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องดังนั้นการเป็นเจ้าของธุรกิจตู้เติมสบายพลัสในระบบแฟรนไชส์ จึงถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้ลงทุนในธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้เงินลงทุนต่ำ แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จทางธุรกิจได้แน่นอน” นายชูเกียรติกล่าว

ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจของตัวเองก็สามารถติดต่อผ่านทางตัวแทนขายของตู้เติมสบายพลัสที่มีอยู่ทั่วประเทศ หรือติดต่อผ่านทาง เติมสบายพลัสCall center 02-005-0900 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *