web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย สนับสนุนนักกีฬากอล์ฟ ในรายการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2019

บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุนลูกกอล์ฟที่ใช้อย่างเป็นทางการสำหรับการฝึกซ้อมของนักกีฬาในรายการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่าง Honda LPGA Thailand 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่13 ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา ระหว่างวันที่ 21- 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแชมป์ในปีนี้ตกเป็นของ Amy Yang โปรสาวชาวเกาหลีใต้

นับเป็นครั้งแรกที่ลูกกอล์ฟของบริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทยได้รับเลือกให้ใช้ในการฝึกซ้อมของนักกีฬาในรายการแข่งขันระดับโลกดังกล่าวอย่างเป็นทางการ โดยลูกกอล์ฟที่ใช้ในการฝึกซ้อมของนักกีฬานั้นเป็นลูกกอล์ฟ 2 ชั้น เปลือกเป็นวัสดุเซอร์ลีนที่ทาง Bridgestone พัฒนามากว่า 20 ปี ในฝั่งอเมริกา จึงเป็นที่เชื่อมั่น ได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจจากนักแข่งระดับโลกใช้ในการฝึกซ้อมเพื่อคว้าชัยชนะในสนามแข่ง

Jin-Young Ko

 

Lexi Thompson

ในปีนี้ยังได้รับเกียรติจาก Lexi Thompson โปรสาวจากสหรัฐอเมริกา มือวางอันดับ 6 ของโลก และ Jin-Young Ko โปรชาวเกาหลี มือวางอันดับที่ 11 ของโลก ซึ่งเป็นนักกีฬาฝีมือชั้นนำของโลกและเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริดจสโตนกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันด้วย ทั้งคู่สามารถโชว์ฟอร์มทำผลงานได้อยู่ในระดับกลางของตารางคะแนน โดย Jin-Young Ko จบอันดับที่ 29 และ Lexi Thompson จบอันดับที่ 48

นอกจากนี้ บริดจสโตนกอล์ฟยังได้ออกบูธ โดยนำผลิตภัณฑ์ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ รุ่น e12 มาวางจำหน่ายครั้งแรกในงาน (ลูกกอล์ฟ e12 เป็นลูกกกอล์ฟ 3 ชั้น ที่เหมาะกับนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป สามารถตีได้ระยะไกลขึ้นและเน้นความรู้สึกนุ่ม) และยังมีลูกกอล์ฟรุ่นต่างๆ จำหน่ายในราคาพิเศษสุด พร้อมมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ผู้เข้าชมการแข่งขันได้ร่วมสนุก

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ลูกกอล์ฟ e12 บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทยจัดโปรโมชั่นดี ๆ ซื้อ 2 แถม 1 ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2258-9912

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *