web analytics

ติดต่อเรา

ซูบารุ เผยโฉม ชุดแต่งต้นแบบ ‘Subaru XV GT Edition Prototype’

ซูบารุ’ เปิดตัวชุดแต่งต้นแบบ ‘ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น โปรโตไทป์ (Subaru XV GT Edition Prototype)’ ออกสู่สายตาสาธารณะชนเป็นครั้งแรกของเอเชีย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

ชุดแต่ง ‘ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น โปรโตไทป์ (Subaru XV GT Edition Prototype)’ ผลงานสร้างสรรค์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Motor Image Group ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุใน 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย กับบริษัทวิศวกรรมชั้นนำ Giken และ มร. มาซาฮิโกะ โกบายาชิ หรือแจ็ค อดีตหัวหน้านักออกแบบระดับแนวหน้าของซูบารุ

ชุดแต่ง ‘ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น (Subaru XV GT Edition) ภายนอกถูกพัฒนาขึ้นโดยมี 4 องค์ประกอบหลัก ที่พิถีพิถันด้านการออกแบบมาเป็นอย่างดี ได้แก่

  1. ชายกันชนด้านหน้า (Front bumper lip extension with integrated canards)
  2. สเกิร์ตข้าง (Side skirts)
  3. สปอยเลอร์หลังคา (Roof spoiler)
  4. ชายกันชนหลัง (Rear bumper extension)

พิเศษ! สำหรับประเทศไทยจะได้รับชุดล้ออัลลอยดีไซน์สุดเอกซ์คลูซีฟ  

เพื่อความสมบูรณ์แบบ ชุดแต่งนี้ยังประกอบด้วย เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากห้องโดยสารของรถยนต์ประเภท Grand Tourer สมรรถนะสูงจากเยอรมนีและอังกฤษ พร้อมระบบมองภาพทั้งสองด้าน (Dual side-view monitor system)  ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่สามารถจอดและเคลื่อนย้ายรถได้สะดวกยิ่งขึ้น

ชุดแต่ง ‘ซุบารุ เอ็กซ์วี จีที แอดดิชั่น (Subaru XV GT Edition)’ พร้อมเปิดให้แฟนคลับในประเทศไทยสั่งจองได้ครั้งแรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ โดยคาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ราวเดือนมิถุนายน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *