web analytics

ติดต่อเรา

รู้หรือไม่ว่า?? ก่อนที่พัสดุจะถูกส่งมาถึงมือคุณต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง

เมื่อการช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมสุดโปรดของเหล่านักช้อป ร้านขายสินค้าต่างก็ขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดออนไลน์กันเพิ่มมากขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับนักช้อป การให้บริการส่งพัสดุจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการจัดส่งสินค้าและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าและเหล่านักช้อป เพื่อให้การช้อปปิ้งสำเร็จลงได้อย่างสมบูรณ์ มาดูกันซิว่าในการช้อปแต่ละครั้ง ก่อนที่สินค้าจะเดินทางมาถึงมือนักช้อปนั้นจะต้องผ่านขั้นตอนอย่างไรกันบ้าง

  1. หลังจากที่นักช้อปเลือกชมสินค้าและทำการสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ ข้อมูลการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังร้านค้า
  2. พ่อค้าแม่ค้าได้รับใบสั่งของแล้วจะจัดเตรียมสินค้าที่สั่งใส่ลงในกล่องพัสดุแล้วปิดผนึกอย่างดี เมื่อเรียบร้อยก็เรียกใช้บริการรับพัสดุผ่านโทรศัพท์มือถือแล้วรอให้บริษัทขนส่งมารับพัสดุ
  3. บริษัทขนส่งจะเข้ารับพัสดุที่จุดเรียกรับ ซึ่งสามารถเลือกให้เข้ารับได้ทั้งที่บ้านและร้านค้า หรือจะนำพัสดุไปส่งเอง ณ​ จุดรับพัสดุที่มีจุดให้บริการในหลายพื้นที่
  4. พัสดุที่บริษัทขนส่งมารับจะถูกส่งไปยังคลังสินค้าเพื่อทำการคัดแยกที่ศูนย์กระจายสินค้า
  5. พัสดุที่ทำการคัดแยกเรียบร้อยแล้วจะถูกนำไปยังศูนย์ย่อยเพื่อเตรียมจัดส่งในพื้นที่
  6. พัสดุจะถูกส่งจากศูนย์ย่อยไปยังบ้านลูกค้าตามที่อยู่ที่ระบุไว้บนหน้ากล่อง เมื่อพนักงานนำพัสดุเหล่านั้นส่งถึงมือนักช้อป ขั้นตอนการช้อปก็เสร็จเรียบร้อย

นินจา แวน บริษัทส่งพัสดุสัญชาติสิงคโปร์ได้เข้ามารับหน้าที่ให้บริการจัดส่งพัสดุด้วยบริการที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการรับพัสดุถึงบ้านหรือร้านค้า ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนั้นแล้วนักช้อปยังสามารถตรวจสอบสถานะของพัสดุด้วยตัวเอง นับตั้งแต่ขั้นตอนที่บริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุจนกระทั่งถูกจัดส่งมาถึงมือ ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของบริษัทที่ให้บริการด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในทุกการจัดส่งเพื่อให้พัสดุทุกชิ้นส่งถึงมือนักช้อปได้อย่างเรียบร้อย

บริษัท นินจา แวน บริษัทรับส่งพัสดุจากประเทศสิงคโปร์ https://www.ninjavan.co/nv/#/th-th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *