web analytics

ติดต่อเรา

เยอรมัน ออโต้ ชวน “อาเล็ก ธีรเดช” ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่

เยอรมัน ออโต้ จัดงานใหญ่ “Drive into The Power with German Auto” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมกันทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาพัทยา พร้อมด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ตีกลองมหามงคล โดยพระเอกชื่อดังเชื้อสายจีน อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่มาโชว์ตีกลองมหามงคล พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และการเลือกรถที่เหมาะกับความเป็นตัวเอง และทอล์คโชว์สุดพิเศษ การจัดฮวงจุ้ยเสริมดวง และดวงราศีต่าง ๆ ในปี 2562 โดย อ.มาศ เคหาสน์ธรรม อาจารย์ฮวงจุ้ยชื่อดังของประเทศ พร้อมด้วยโชว์และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ การร่วมรับประทานอาหารมงคล การเขียนคำอวยพรด้วยพู่กันจีน (ตุ้ยเหลียน) ตามประเพณีจีน การถ่ายภาพในชุดจีนสุดหรู และการทำนายดวงชะตาโดย อาจารย์บุญฑริกา ศรีตุลา หรือ อาจารย์เอ นอกจากนั้น เยอรมัน ออโต้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้า ด้วยการร่วมลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ประเทศไต้หวันเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่าล้านบาทอีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกตี๋ เปิดเผยว่า ในเทศกาลตรุษจีน ตนและที่บ้านก็จะไหว้เจ้าตามประเพณีทั้งที่บ้าน และวัดต่าง ๆ ในเยาวราช อาทิวัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) และล่าสุดก็ได้ไปไหว้ขอพรวัดหลงซานที่ไทเป ไต้หวันมา ซึ่งรู้สึกดีมาก และดีใจกับลูกค้าของเยอรมัน ออโต้ที่จะมีโอกาสได้ลุ้นไปไหว้พระที่ไต้หวัน โดยเฉพาะได้ไปกับอ.ช้าง ด้วยแล้วน่าจะมีเทคนิคในการไหว้และการขอพรดี ๆ อีกเยอะ โดยอาเล็กยังได้เปิดเผยต่อถึงความผูกพันกับ BMW ว่าเป็นรถในฝันตั้งแต่เด็ก เมื่อพร้อมและมีโอกาสก็จึงได้เลือกใช้ BMW X5 ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมาก เป็นการลงทุนที่ดีมาก

อาเล็ก ทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานละคร 2 เรื่อง คือวัยแสบสาแหรกขาดภาค 2 และหนี้รักในกรงไฟ ที่เตรียมจะออนแอร์ทางช่อง 3HD ในปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมกับอวยพรปีใหม่จีนให้กับผู้มาร่วมงาน และลูกค้าของเยอรมัน ออโต้ทุกท่าน

ณัฎษิกา เสริบุตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มินิ (MINI) และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริการหลังการขายและการบริการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM) อย่างมาก จึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทน และคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ บริษัทก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นพร้อมกันทั้ง 3 สาขา เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาพบปะ ร่วมสนุก และได้รับความสุข รวมถึงโชคลาภกลับไปอีกด้วย โดยแคมเปญพิเศษลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ อ.ช้าง เป็นหนึ่งในแคมเปญที่เยอรมัน ออโต้มอบให้กับลูกค้า หลังจากได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากทริปไหว้พระกับ อ.ช้าง ที่ฮ่องกง และมาเก๊าเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเยอรมัน ออโต้ จะมีแคมเปญเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัท

“สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ ยังสามารถร่วมลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ประเทศไต้หวัน เพียงจองรถในงาน German Auto Roadshow ที่ เมกา บางนา ชั้น 1 โซนธนาคาร ระหว่างวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์ นี้อีกด้วย” ณัฎษิกา กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *