web analytics

ติดต่อเรา

เปิดฉาก “BMF 2019” สู่ทศวรรษที่ 2 ยิ่งใหญ่ จัดหนัก! โปรฯ แรง เพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์

เปิดฉากเทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ไบค์อย่างยิ่งใหญ่ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 11” บิ๊กไบค์ 16 ค่ายส่งโปรฯ แรง ร่วมกระหึ่ม! ดาวน์น้อยผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำสุด ๆ มอบของแถมมากมาย และส่วนลดมูลค่าตั้งแต่หลักพันบาทยันเฉียดหลักแสนบาท ชมฟรี! ช้อปสบายใจ จัดระหว่าง 13-17 นี้ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด และผู้จัดงาน แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 11” (Bangkok Motorbike Festival 2019 หรือ BMF 2019) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Ride Identities : สะท้อนตัวตนแห่งการขับขี่” กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณศูนย์การค้า Central World, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ, สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นยนำทั้ง 16 แบรน์ รวมถึงร้านค้าผู้จำหน่าย รวมถึงร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งและคอลเลคชั่นแต่งกายกว่า 90 บู๊ธ ที่ให้การสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้

“ที่คาดการณ์ว่า จะมียอดจองรถภายในงานกว่า 500 คันนั้น หากนับจริง ๆ แล้ว น่าจะมีมากถึง 1,000 คัน เนื่องจากโปรโมชั่นพิเศษที่เกิดขึ้นในงาน ค่ายรถต่าง ๆ ก็นำไปใช้ในการส่งเสริมการขายกับดีลเลอร์ทั่วประเทศด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุดๆ 3.2% ผ่อนระยะสั้นระยะยาวก็มีให้เลือก มอบของแถมให้มากมาย เช่น ฟรี พรบ. ฟรีจดทะเบียน ฟรีประกันภัย แถมหมวกกันน็อค แถมเสื้อผ้าชุดแต่งกาย หลายค่ายมอบกิ๊ฟวอชเชอร์หรือส่วนลดมูลค่าตั้งแต่พันบาทยันหลักเฉียดแสนบาท ร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งและคอลเลคชั่นแต่งกาย นอกจากนำสินค้ามาล้างสต๊อกแล้ว หลายร้านที่มาออกบู๊ธมอบส่วนลดตั้งแต่ 30% – 80% ด้วยปัจจัยบวกต่าง ๆ และการสนับหนุนจากทุกฝ่าย ส่งผลให้ แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล” เป็นงานของคนรักมอเตอร์ไซค์ และนับความสำเร็จของทุกฝ่ายอย่างแท้จริง”

พลาดไม่ได้!  ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมถ่ายภาพคู่กับโลโก้งาน หรือ Mascot ยักษ์เขียวของงาน แล้วใส่ #BMF2019 โพสท์ลงในสื่อ social media แล้วนำมาแสดงเพื่อแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่จุดประชาสัมพันธ์ของ Bangkok Motorbike Festival

“แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 11” (Bangkok Motorbike Festival 2019) จัดระหว่าง 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรี! ช้อปสบายใจ ทั้งรถมอเตอรไซค์และตลอดงาน

 

ค่ายมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมงาน

ค่ายมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมงานมีทั้งหมด 16 แบรนด์ ประกอบด้วย Kawasaki, HARLEY-DAVIDSON, BMW, Suzuki,  Honda Cub house, BENELLI, YAMAHA, TRIUMPH RAMA9, MV AGUSTA, ROYAL ENFIELD, BCM, Indian Motorcycle, Zero Engineering ร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่ง คอลเลคชั่นชุดแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและจากต่างประเทศ ที่มาร่วมออกบู๊ธจำหน่ายสินค้ากว่า 90 บู๊ธ

 

กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน

  • กิจกรรมเวิร์คช็อปเทคนิคการขับขี่มอเตอร์ไซค์กับนักแข่งชื่อดังเมืองไทย อย่าง “ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร”

  • การประกวดแต่งรถ Bangkok Custom Bike Competition ที่เปิดเวทีให้นักออกแบบตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ชาวไทยได้แสดงฝีมือ
  • กิจกรรมทอล์กโชว์จากนัก Custom Bike จากต่างประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *