web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น แจกทอง

นายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดแคมเปญขนขบวนรถยนต์นำเข้ากว่า 100 คัน พร้อมแจกจี้หมูทองทุกคัน และรับสิทธิพิเศษจองก่อน รับสิทธิ์ทันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น

สิทธ์ที่ 1 จองรถทุกรุ่น ทุกคัน ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมเลือกรับเพิ่มอีก ตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการตลอดอายุการใช้งาน ผ่อนนาน 72 งวด และ แลกรถเก่า เพิ่มให้อีก 20,000 บาท

สิทธิ์ที่ 2  รับจี้มงคลปีกุนทำจากทองคำแท้เสริมดวงเฮง รับทรัพย์ตลอดปีทุกคัน

สำหรับรถที่นำมาให้เลือกจองครั้งนี้ประกอบด้วยหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ Alphard  (อัลพาร์ด) / Velfire  (เวลไฟร์) มีออฟชั่นให้ท่านเลือกตามความสะดวกในการใช้งานและราคาที่ยุติธรรม  ซึ่งเป็นรถ สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และผู้บริหาร   และสำหรับครอบครัวขนาดกระทัดรัดชอบความคล่องตัวแต่มีเทคโนโลยีในการใช้งานที่ทันสมัย อีตั้น กรุ๊ป มีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลางให้ท่านเลือกไม่ว่าจะเป็น   Serena ( เซเรน่า) / Voxy (วอกซี่) / Esquire  (เอสไควร์ ) หรือ รถยนต์ SUV หรู รูปทรงปราดเปรียวด้วยสีพิเศษสะดุดตา Harrier Premium Style ASH  (แฮริเออร์   พรีเมี่ยม แฮช) และยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้จับจองและรับรถได้ทันที   นอกจากท่านจะได้เป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้าไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตามได้พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษข้างต้นแล้วนั้นท่านยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมายตลอดทั้งปีกับกิจกรรมของ  ETON Family  ( อีตั้น แฟมิลี่) พร้อมได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพในการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน / เครื่องมือที่ทันสมัยอีกทั้งช่างผู้ชำนาญการซึ่งพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาคุณตลอดการใช้งาน

**หมายเหตุ แคมเปญนี้ขอสงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับแคมเปญอื่นของบริษัท ฯ **

กิจกรรมดังกล่าว จัด ณ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์/ สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998 / www.eton-import.com, https://www.eton-import.com/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *