web analytics

ติดต่อเรา

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ CBR Series Circuit Experience

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด นำโดย จุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด จัดกิจกรรม CBR Series Circuit Experience เชิญเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย และสื่อมวลชนมากกว่า 40 ชีวิต ลงสนามร่วมทดสอบขับขี่ CBR Series ในรูปแบบ Track Day 

ไม่ได้แค่ยกขบวนที่สุดของมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีจากสนามแข่งซึ่งควบคุมได้ดั่งใจทั้งบนถนนและในสนามมาให้ลองกันแบบครบทั้งซีรีย์ เริ่มที่ Honda CBR1000RR Special, Honda CBR1000RR, New Honda CBR650R ไปจนถึง All New Honda CBR500R รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่งานนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคมาอบรมแนะนำเทคโนโลยีรถตระกูล CBR ทั้ง 3 รุ่น เพื่อชี้ให้เห็นความต่างและจุดเด่นผลิตภัณฑ์ของรถตระกูล CBR ทั้งรุ่นที่มีรหัสลงท้ายด้วย R และลงท้ายด้วย RR กันแบบละเอียดยิบ แถมท้ายด้วย Race Idol นักแข่งโมโต 2 ขวัญใจคนไทย ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ รับหน้าที่เป็น Instructor พิเศษคอยให้คำแนะนำการขับขี่อีกด้วย

เรียกว่าขนรถบิ๊กไบค์สายพันธ์สปอร์ตเรซซิ่งมาให้ลองกันแบบเต็มกำลัง เพื่อทดสอบที่สุดของมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ทั้งที ก็คงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าสนามแข่งที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  ส่วนเรื่องของสมรรถนะและฟิลลิ่งในการขับขี่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้เร็ว ๆ นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *