web analytics

ติดต่อเรา

“กรุงศรี ออโต้” บุกงานอีเวนต์ไลฟ์สไตล์ ชวนสาวกบิ๊ก ไบค์ ฝากหมวกกันน็อคที่ Gypsy Carnival

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มุ่งสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักรถ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ต ยิปซี คาร์นิวัล (Gypsy Carnival) มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 พร้อมชูบริการจุดรับฝากหมวกกันน็อคฟรี ให้ชาวไบเกอร์ได้สนุกสนานอย่างไม่ต้องกังวล ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สินเชื่อยานยนต์ที่เข้าถึงวัฒนธรรมร่วมสมัยของกลุ่มผู้ขับบิ๊กไบค์ อย่างแท้จริง

นางกฤติยา ศรีสนิท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญกับการสร้างความผูกพันกับลูกค้า ซึ่งไม่ได้ครอบคลุมแต่เพียงบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ แต่ยังรวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยของผู้ใช้รถ เราเล็งเห็นว่า กลุ่มผู้ขับ บิ๊ก ไบค์ และไลฟ์สไตล์ Moto Culture ในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นโอกาสที่เราสามารถเข้าไปมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ได้ การเป็นผู้สนับสนุนงาน ยิปซี คาร์นิวัล ครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในความตั้งใจของเราที่จะเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนรักบิ๊ก ไบค์ และก้าวออกจากกรอบเดิม ๆ ในธุรกิจสินเชื่อยานยนต์”

ภายใต้การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ ยิปซี คาร์นิวัล มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นที่ต้นผึ้งฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 กรุงศรี ออโต้ ได้มอบบริการหลากหลายเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สนุกสนานกับดนตรีท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยมีไฮไลต์ คือ จุดบริการรับฝากหมวกกันน็อค จำนวน 600 ใบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยให้ชาวไบเกอร์ไม่ต้องกังวลว่าหมวกกันน็อคคู่ใจจะสูญหาย หรือกลายมาเป็นภาระที่ต้องถือติดตัวไปด้วยตลอดเวลา พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วย Personalized Gift เป็นถุงใส่หมวกกันน็อคพิมพ์เลขทะเบียนรถบิ๊ก ไบค์ ของไบเกอร์แต่ละคน

นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังจัดเตรียมบริการอีกมากมายซึ่งล้วนแต่คัดสรรมาแล้วว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าไบเกอร์ เช่น บริการนวด ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากทริปเดินทาง หรือบริการชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ ให้เหล่าไบเกอร์ผู้หลงใหลในเสียงดนตรีได้เก็บภาพประทับใจได้ตลอดค่ำคืน พิเศษสำหรับลูกค้า กรุงศรี ออโต้ 20 ท่านแรกที่ลงทะเบียนร่วมงาน รับบัตรเข้างานมูลค่า 1,500 บาท ท่านละ 2 ใบ และสามารถรับ Goodie Bag ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์จำเป็นอย่างแผ่นผ้าปูรองนั่ง และผ้าเย็น ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและสดชื่นตลอดทั้งงาน

“เราเชื่อมั่นว่าการร่วมสนับสนุนงานยิปซี คาร์นิวัล ในปีนี้ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์อีเวนต์อื่น ๆ ในอนาคต จะช่วยเน้นย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์กรุงศรี ออโต้ ในกลุ่มผู้ชอบบิ๊ก ไบค์ ว่าเราเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน และประสบการณ์อื่น ๆ ที่เข้าถึงทุกมิติของไลฟ์สไตล์คนรักรถอย่างแท้จริง” นางกฤติยา กล่าวสรุป

ยิปซี คาร์นิวัล (Gypsy Carnival) มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล โดยการสร้างสรรค์ของสุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ เป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่มีความโดดเด่นและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในธีม “Treasure Mountain” และมีศิลปินชื่อดังมาร่วมงานมากมาย เช่น ปู พงษ์สิทธิ์, Hugo, Greasy Café, สิงโต นำโชค, โจอี้ บอย, Polycat, Yellow Fang และภูมิ วิภูริศ พร้อมด้วยกิจกรรมแข่งขันมอเตอร์ไซค์ Hell on Dirt และการประกวดแต่งกายแฟนซี ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 7,000 คน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *