web analytics

ติดต่อเรา

Philips M5 คืนกำไรให้ลูกค้าในกิจกรรม “หลอดไฟฟิลิปส์ M5 ส่ง ลุ้น รับ โชค”

Philips Motorcycle Thailand เอาใจผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ หลอดไฟ M5 มอบโชคลุ้นทองคำ ลุ้นบัตร Lotus
ภายใต้กิจกรรมส่งกล่องลุ้นโชคกับหลอดไฟ Philips M5 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ที่จับใหญ่แจกจริงไปกับหลอดไฟ Philips นำโดย คุณซองกิ ฮอง Automotive Sales and Marketing Asia Pacific และ คุณธนพงษ์ ล่องทอง ตัวแทนจาก Philips ออโต้โมทีฟ ประเทศไทย มาร่วมส่งความสุข และมอบโชคให้กับลูกค้า กับหลอดไฟมอเตอร์ไซค์ ฟิลิปส์ ให้ลูกค้าและร้านค้าทุก ๆ ท่านที่ร่วม กิจกรรม “หลอดไฟ ฟิลิปส์ M5 ส่ง ลุ้น รับ โชค” หลอดไฟฟิลิปส์ M5 ยาวนานกว่าหลอดธรรมดา 3 เท่า ซึ่ง มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งกล่องหลอดไฟ Philips มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

โดยการจับรางวัล Liveสด ผ่านทางช่องทาง Facebook เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อหลอดไฟมอเตอร์ไซค์ ฟิลิปส์ และได้ส่งชิ้นส่วนมาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยได้มีการจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562

รางวัลสำหรับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม “ส่งลุ้นรับโชคกับหลอดไฟ Philips M5” ได้แก่ บัตรกำนัล Lotus 500 บาท จำนวน 200 รางวัล และรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Page Facebook : www.facebook.com/PhilipsMotorcycleThailand

พบกับกิจกรรมดีดีแบบนี้ได้ตลอดทั้งปี 2562 ผ่านช่องทาง Page Facebook PhilipsMotorcycleThailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *