web analytics

ติดต่อเรา

Chevrolet ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึก

เชฟโรเลต ประเทศไทยผนึกกำลังกับผู้จัดจำหน่าย 13 แห่งในพื้นที่ภาคใต้เปิดตัวโครงการ “เชฟโรเลต พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยพายุปาบึก” เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึกในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยการมอบบริการตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และส่วนลดค่าแรง 10% สำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ประสบภัยพายุปาบึก ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2562

นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์พายุโซนร้อนปาบึก ที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดทางภาคใต้ ได้สร้างความเสียหายให้กับประชาชนในพื้นที่ทั้งทรัพย์สินและที่อยู่อาศัย ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เชฟโรเลต ประเทศไทย และผู้จัดจำหน่ายต่างรับรู้ถึงความเดือดร้อนนี้ และรู้สึกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง บริษัทจึงได้จัดแผนการช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าซ่อมบำรุง เพื่อบรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลต

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งถือเป็นความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่ต้องการดูแลลูกค้าของเรา โดยครอบคลุมการบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์เชฟโรเลต”

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตที่ประสบภัยพายุปาบึกทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็กรถ 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่าง ๆ เป็นต้น โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30% และส่วนลดค่าแรง 10% ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ โดยโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการมีจำนวน 13 แห่ง ได้แก่

  1. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง)
  2. บริษัท ซีเอ็มเอ็ม มอเตอร์ จำกัด (ชุมพร)
  3. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี)
  4. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช)
  5. บริษัท ทีพี ออโต้เซลส์ จำกัด (สตูล)
  6. บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ จำกัด (2002) (กระบี่)
  7. บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด (ประจวบคีรีขันธ์)
  8. บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์ สงขลา)
  9. บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัด (ยะลา)
  10. บริษัท พีทีซี ออโต้เซลส์ จำกัด (ปัตตานี)
  11. 11. บริษัท ระนอง ออโตโมบิล จำกัด (ระนอง)
  12. 12. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (นราธิวาส)
  13. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (ภูเก็ต)

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ หรือเว็บไซต์เชฟโรเลต www.chevrolet.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *