web analytics

ติดต่อเรา

“NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST” ประสบการณ์ที่แสนอบอุ่น ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความหมายดี ๆ

บมจ. เนอวานา ไดอิ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของไทย  ที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน โดยจัดงาน “NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST” ให้แก่ลูกบ้านเนอวานา เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนเนอวานามาโดยตลอด และเพื่อคืนความสุข สร้างสัมพันธ์ลูกบ้านกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นไปกับประเพณีแห่งสายน้ำและลอยกระทงร่วมกันในคืนวันเพ็ญ พร้อมกันนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์ THE SANCTUARY FOR YOUR SOUL ที่โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนย่านเจริญนคร เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานถูกออกแบบและตกแต่งให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไออันเป็นเอกลักษณ์ของบันยันทรี และ lifestyle ของเมืองเก่าย่านเจริญนคร  ตกแต่งด้วยแสงไฟที่เล่นระดับประหนึ่งเป็นสายน้ำยามค่ำคืนที่สวยงามตลอดทางเดินจากด้านหน้าโครงการไปสู่ริมแม่เจ้าพระยา  โดยทุกท่านได้ร่วมลิ้มรสอาหารจากร้านดังในย่านคลองสานและท่าดินแดงที่มีชื่อเสียงมาช้านาน ที่ทางโครงการรวบรวมมาไว้ ตลอดสองข้างทางเดินเข้างาน อาทิเช่น ห่านพะโล้ท่าดินแดง บัวลอยคลองสาน กวยจั๊บนายเล็กเยาวราช และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีการเสิร์ฟเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกบ้านดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงานลอยกระทง NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST” ขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกบ้านเนอวานา และลูกค้าจากโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ  ที่ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งวันนี้รู้สึกดีใจที่ลูกบ้านให้เกียรติมาร่วมงาน และต้องบอกว่าเป็นความพิเศษจริง ๆ สำหรับการจัดงาน NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST” ในครั้งนี้ ที่โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เนื่องจากจะจัดงานเช่นนี้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยปลายปีนี้โครงการจะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ และต้นปีหน้าจะต้องส่งมอบโครงการให้กับทางนิติบุคคลเป็นผู้ดูแลต่อไป”

ด้านนายรณชัย ไตรยสุนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นคอนโดมิเนียมระดับ The Ultimate Luxury ที่เราออกแบบมาด้วยความปราณีต และใส่ใจในรายละเอียดทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรเลือกผู้รับเหมาชั้นนำที่มีคุณภาพระดับประเทศ บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกอย่าง SCDA รวมไปถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์โพลิฟอร์ม จากอิตาลี หรือแม้แต่หินที่ใช้ประดับตกแต่งในโครงการทางผู้บริหารยังได้บินไปเลือกถึงประเทศกรีซด้วยตนเอง ซึ่งโครงการคุณภาพแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ผู้อาศัยจะได้เห็นวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านคลองสาน ซึ่งห่างจากสาทรเพียง 10 นาที และอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ เป็นเสมือนที่พักกผ่อนที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง แต่หลีกหนีความวุ่นวาย โดยมีราคาขายเฉลี่ยที่ 350,000 บาทต่อตารางเมตร ภายใต้คอนเซปท์ THE SANCTUARY FOR YOUR SOUL ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ในสังคมส่วนตัวเพียง 133 ยูนิต ”

สำหรับงาน NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST” บรรยากาศภายในงานตั้งแต่ทางเข้าที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของงานลอยกระทง และเมื่อเข้าไปด้านในจะพบกับทางเดินสู่ริมแม่น้ำ ระหว่างทางที่ตกแต่งด้วยภาพถ่ายจากการประกวด “NIRVANA DAII PHOTO CONTEST” ในหัวข้อ “สายน้ำหน้าบ้าน” ของผู้ชนะการประกวดจำนวน 20 ท่าน นอกจากนั้นยังมี  Mini Concert ของทอม รูม 39 ในบรรยากาศส่วนตัวและติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนที่สวยที่สุดคืนหนึ่งของกรุงเทพฯ

Art gallery “สายน้ำหน้าบ้าน” และผู้ชนะการประกวดที่ได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท

กิจกรรมลอยกระทงน้ำแข็ง

นอกจากนี้ บริเวณชั้น 3 ของโครงการ ยังเปิดเป็นเป็นพื้นที่รับรองพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการเพื่อให้ได้สัมผัสกับวิวแม่น้ำที่สวยงามยามค่ำคืนทั้งจากฝั่ง Old Town และ New Town จากข้างบนตัวอาคารได้อย่างชัดเจน เคล้าคลอไปด้วยเสียงเพลง และอาหารเครื่องดื่ม ทำให้ได้บรรยากาศที่แตกต่างออกไปจากการชมห้องตัวอย่างในเวลากลางวัน

Street Food ชื่อดังจากย่านคลองสาน ท่าดินแดง ที่ได้นำมารวมกันใน “ซอย” ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างที่โครงการ “Banyan Tree Residences Riverside Bangkok” ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1787

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *