web analytics

ติดต่อเรา

Bentley เปิดตัว อัครยนตรกรรมหรู BENTAYGA V8 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย จัดแสดงโชว์รถยนต์ เอสยูวี ที่หรูหราและทรงพลังที่สุดอย่าง Bentayga V8 Petrol SUV ที่หรูหรา, ทรงพลัง, เปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตพร้อมอรรถะประโยชน์ที่ล้นเหลือ พร้อมสุดยอดรถแกรนด์ทัวร์ริ่ง แห่ง สหราชอาณาจักร อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และทรงกำลังอย่าง The New Bentley Continental GT W12 ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 The 35th Thailand International Motor Expo 2018 พร้อมเอาใจแฟน ๆ ผู้ชื่นชอบรถยนต์เปิดประทุนตระกูล Continental GT โดยเปิดรับจอง Continental GT Convertible ใหม่

นอกจากนั้น เบนท์ลีย์ ยังได้จัดโชว์ Bentley Continental GT3 สปอร์ตสายพันธุ์จากประเทศอังกฤษจากทีม est Cola by AAS Motorsport รถแข่งที่คว้าชัยชนะในการแข่งขัน Thailand Superseries 2018 ที่ผ่านมา พร้อมโชว์ชุดแต่งเหนือการเวลาอย่าง Mulliner ซึ่งเป็นฝ่ายพิเศษในการสร้างาสรรค์ผลงาน ตามความต้องการของลูกค้า (bespoke) ที่สามารถเพิ่มเติม หรือตกแต่งเบนท์ลีย์ได้ตรงตามความต้องการ พิเศษนั้นได้อย่างประณีตบรรจง

และในโอกาสที่เบนท์ลีย์ได้เข้าร่วมงาน มหกรรมยานต์ยนต์ ครั้งที่ 35 ทางเอเอเอส ออโต้เซอร์วิสได้เสนอข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้า กับอัครยนตรกรรม เอสยูวีเครื่องยนต์ดีเซล ที่เร็วที่สุดในโลกอย่าง Bentayga Diesel พร้อมทั้งเอาใจแฟนๆผู้ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของ Bentley Collections ที่ทางผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถามโปรโมชั่นได้ที่บูทของเบนท์ลีย์เช่นกัน

 

Bentayga V8 Petrol

The New Continental GT W12

Bentley Continental GT3  โดยทีม est cola by AAS Motorsport

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *