web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญ

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยหลากหลายเมนูรสเลิศและอาหารตามเทศกาลที่จะมอบรสชาติอันแสนสุขให้กับทุกการเฉลิมฉลอง และกระเช้าของขวัญซึ่งเต็มไปด้วยของอร่อยอันสื่อถึงความปรารถนาดีและคำอวยพรเปี่ยมความหมาย ที่พร้อมจะส่งมอบให้กับคนที่คุณรักตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561ถึง 31 มกราคม 2562 นี้

เพื่อต้อนรับเทศกาลอันแสนสุขที่กำลังจะมาถึง โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จึงขอนำเสนอเมนูอาหารเลิศรสและของอร่อยหลากหลายอันเป็นหัวใจของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ให้ทุกท่านได้สำราญใจไปกับความสวยงามของแต่ละเมนูและรสชาติอันน่าประทับใจ โดยไม่ต้องกังวลกับการสรรหาและกรรมวิธีการปรุงให้ยุ่งยาก โดยเฉพาะเมนูสำคัญในวันคริสต์มาสทั้งมื้ออาหารกลางวันและดินเนอร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คก็พร้อมจะส่งตรงความอร่อยไปยังทุกการเฉลิมฉลอง เพื่อให้คุณสามารถสนุกสนานรื่นเริงในวันแห่งความสุขได้อย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะฉลองกับคนรัก ครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน โต๊ะอาหารของคุณก็สมบูรณ์แบบได้ด้วยเซตเมนูพิเศษที่มีให้เลือกระหว่าง เซตไก่งวงอบตามธรรมเนียมเฉลิมฉลอง ราคา 6,900++ บาท ที่ใช้ไก่งวงตัวใหญ่หนัก กิโลกรัมอบให้อร่อยแบบต้นตำรับ เสิร์ฟพร้อมแคสเซอโรลถั่วลันเตา มันหวานบด เกรวี่ ซอสแครนเบอรี่ และ เซตไพร์มบีฟ ราคา 9,160++ บาท ที่ทำจากซี่โครงเนื้อออสเตรเลียเกรนเฟดบ่ม 120 วันขนาดใหญ่ เสิร์ฟพร้อมเกรวี่ไวน์แดง สลัดมันฝรั่งแบบเยอรมัน และฟักทองอบแบบญี่ปุ่นรสชาติละมุนลิ้น ทุกเซตจัดส่งด้วยถุงเก็บความร้อนจึงยังคงร้อนกรุ่นเมื่อถึงมือคุณ

นอกจากนี้ยังมีพาสทรี เค้กและขนมอบต่างๆ ที่บ่งบอกถึงเทศกาลคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี อาทิ เค้กขอนไม้ที่มีให้เลือกทั้งเค้กขอนไม้ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กขอนไม้มะม่วงและมะพร้าว เค้กขอนไม้ ราสเบอรี่และช็อกโกแลตขาว เค้กขอนไม้      ขนมปังขิงและมูสลูกพรุนอบ รวมไปถึงเค้กและพุดดิ้งตามประเพณี อย่างพุดดิ้งพลัมสุดคลาสสิก ฟรุ้ตเค้กใส่เครื่องเทศแบบอังกฤษพร้อมด้วยมะเดื่อแก้วและแพร์ เค้กขนมปังขิงสไตล์ฝรั่งเศส พายซินนามอนใส่ผลไม้ เค้กสตอลเลนใส่รัมอัลมอนด์ พีแคนพาย เค้กปาเนตโตเน่ พร้อมมะนาวแก้วและลูกเกดเม็ดใหญ่ อีกทั้งยังมีขนมปังขิง ลูกกวาด คุกกี้ และช็อกโกแล็ตให้เลือกหลากหลายรายการ ที่จะเนรมิตให้ทุกงานเฉลิมฉลองสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่นั้น ตลอดช่วงเวลาแห่งการส่งต่อความสุข โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังยินดีนำเสนอกระเช้าของขวัญที่เต็มไปด้วยของอร่อยเพื่อส่งมอบให้กับคนที่คุณรัก เป็นการสื่อถึงความปรารถนาดีและคำอวยพรอันเปี่ยมความหมาย ทั้ง กระเช้าของขวัญสำหรับวันเทศกาล ที่จัดทำขึ้นในจำนวนจำกัด บรรจุด้วยหลากหลายของอร่อยตามเทศกาล อาทิ เค้กผลไม้วันคริสต์มาส แยม ชาชั้นเลิศ ขนมปังขิง คุกกี้คริสต์มาส แคนดี้เคน และผลไม้อบแห้ง ในราคา 6,268++ บาท เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญแทนคำอวยพรสำหรับคนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน

หากคนที่คุณห่วงใยใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษ เหมาะมากที่จะมอบ กระเช้าของขวัญสำหรับวันหยุด ให้เป็นของขวัญในวันคริสต์มาสและปีใหม่ เพราะเต็มไปด้วยของอร่อยเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นชุดผลไม้อบแห้ง น้ำผึ้ง ลูกกวาดคาราเมล มะม่วงเคลือบช็อกโกแลต ชาสมุนไพร และอื่นๆ อีกมากมายในราคา 2,168++ บาท แต่ถ้าอยากสร้างสรรค์ของขวัญเพื่อคนที่คุณรักเป็นพิเศษด้วยตัวคุณเองก็สามารถสั่ง กระเช้าของขวัญแบบเลือกสรรเอง ได้ด้วยการเลือกเมนูอาหารและของอร่อยประจำเทศกาลที่คุณโปรดปรานจากรายการสิ่งของที่เรามี พนักงานยินดีจะจัดใส่ตะกร้าให้สวยงามเพื่อสร้างความประทับใจอย่างสูงสุดให้แก่ผู้รับ

ทั้งนี้เมนูอร่อยสำหรับการเฉลิมฉลองและกระเช้าของขวัญชั้นเลิศ พร้อมให้คุณเลือกสรรเฉพาะที่ห้องสยามทีรูม ชั้นล็อบบี้ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ถึง 31 มกราคม 2562 เวลา 07.0023.00 น. สามารถสั่งล่วงหน้าและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 
+66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล [email protected]  หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmarriottmarquis.com

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *