web analytics

ติดต่อเรา

“PERFORMANCE MOTORS X SELVEDGEWORK” พร้อมเปิดตัว THE ALL NEW BMW X4

บีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม  “PERFORMANCE MOTORS  X SELVEDGEWORK” และได้ทำการเปิดตัว “THE ALL NEW BMW X4”  อย่างเป็นทางการให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเป็นครั้งแรกของ PERFORMANCE MOTORS กับการร่วมมือกันระหว่าง SELVEDGEWORK แบรนด์กางเกงยีนส์ไทย Custom Made ได้จัดทำคอลเล็กชั่นพิเศษในคอนเซ็ปต์เดียวกับ THE ALL-NEW BMW X4 : BRING IT ON  ยีนส์ตัวเดียวในโลกที่คุณสามารถใส่ความเป็นตัวตนได้ไม่จำกัดพิเศษเพียงลูกค้าจองรถภายในงานก็จะได้รับกางเกงยีนส์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวและแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน

สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว ปราดเปรียวและนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ล่าสุด ในขณะที่ยังคงประกาศเอกลักษณ์ในฐานะ Sports Activity Coupe คันแรกของรถยนต์ขนาดกลาง สมาชิกของบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X ที่ผสานดีไซน์แบบคูเป้สุดคลาสสิกไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบรูปโฉมภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ ตอกย้ำความสง่างามปราดเปรียวและดีไซน์สปอร์ตที่เด่นชัดมากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า โดยมิติรถยนต์มีขนาดยาวขึ้น 81 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 37 มิลลิเมตร และฐานล้อกว้างขึ้น 54 มิลลิเมตร ดีไซน์ภายนอกเสริมด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและชุดแต่ง M Sport พร้อมด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke เพิ่มความสะดุดตาให้แก่รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล X ด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนใหม่ล่าสุดมาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง (Performance Control) พวงมาลัยไฟฟ้าอัจฉริยะแบบสปอร์ต ระบบ Driving Assistant และช่วงล่างแบบ M Sport ราคา 3,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขารามอินทรา โทร.0-2900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.0-2880-0999

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *