web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น วัน ไพรส์ เซลล์ เทราคาเดียว 2.99 ล้าน อัลพาร์ด/เวลไฟร์ หมดแล้วหมดเลย

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  เทราคาโค้งสุดท้ายสิ้นปี อัลพาร์ด/เวลไฟร์  โฉม 2017 ราคาเดียวทุกคัน พร้อมรับฟรีของแถมเครื่องเสียงสุดหรู หมดเขต 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

อีตั้น กรุ๊ป เทราคาอัลพาร์ด/เวลไฟร์  ปี 2017 ราคาเดียว 2.99 ล้าน มีจำนวนจำกัด พร้อมแถมฟรีทุกคัน ชุดมัลติมีเดีย  เครื่องเสียง / จอหน้า/ จอเพดาน และ กล้องมองหลัง พร้อมสิทธิประโยชน์จาก อีตั้น แฟมิลี่ แคร์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และได้รับการดูแลและให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งานจากศูนย์บริการมาตรฐาน

ซึ่งในแคมเปญนี้นอกจากจะจำหน่ายรถราคาพิเศษแล้วแล้วยังมีรถยนต์อีกหลากหลายรุ่นให้คุณเป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่  อัลพาร์ด/เวลไฟร์ โฉม 2018 และยังมีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด/วอกซี่ แซดเอส ไฮบริด คิราเมกิ 2018  หรือ เอสไควร์  เป็นต้น

นอกจากนั้น ยังมีบริการจำหน่ายรถยนต์มือสอง คุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจาก อีตั้น ชอยส์ ให้คุณได้เลือกซื้อในราคาที่ยุติธรรม พร้อมทั้งมีศูนย์บริการรองรับตลอดอายุการใช้งานของรถ ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายประเภทการใช้งาน  โดยเฉพาะรถยนต์เอนกประสงค์ อัลพาร์ด และ เวลไฟร์  ซึ่งมีให้คุณเลือกตั้งแต่ปี 2008-2016 เช่น

  • เวลไฟร์ 5 แซดจี มีทั้งปี 2015 และ 2016
  • อัลพาร์ด เวลแคป ( เบาะพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ )
  • เอสติม่า 2.4 จี
  • สเตปแวกอน
  • บีเอ็มดับเบิลยู  (เอกซ์ 1 / เอ็กซ์ 3 )
  • เลกซัส  อาร์เอกซ์ 270
  • เมเซเดส-เบนซ์ ( เอสแอลเค 200 โรสเตอร์ 2.0 / อี 250  คาบิโอเลท 1.8 )

ในช่วงนี้ท่านที่เดินทางมาที่ อีตั้น กรุ๊ป สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อีตั้น แฟมิลี่ ลัคกี้ ดอร์ว ( ETON Family Happy Lucky Draw 2019 ) ร่วมลุ้นของรางวัลพรีเมี่ยมจาก อีตั้น กรุ๊ป  มากมายไม่ว่าจะเป็น บัตรเติมน้ำมันฟรี / บัตรรับเครื่องดื่มกาแฟจากร้านชั้นนำ/ร่ม/หมอนผ้าห่ม และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เพียงแวะเข้ามาชมรถหรือรับบริการของศูนย์ บริการท่านก็สามารถร่วมลุ้นรางวัลได้ทันที

สามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์/สาขารัชดา/สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น โทร.0-2789-9998

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *