web analytics

ติดต่อเรา

ดัชนีวัดชื่อเสียงองค์กร Covalence EthicalQuote ยกลอรีอัลขึ้นอันดับ 1

ดัชนีวัดชื่อเสียงองค์กร Covalence EthicalQuote Reputation Index ได้จัดอันดับให้ลอรีอัลเป็นที่ 1 องค์กรที่ชื่อเสียงดีที่สุดในโลก การจัดอันดับนี้ครอบคลุมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ 581 แห่งทั่วโลกจากทุกอุตสาหกรรม โดยสะท้อนจากการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สื่อมวลชน และการสื่อสารขององค์กรเกี่ยวกับประเด็นทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ธรรมาภิบาล และสิทธิมนุษยชน

มร. ฌอง-พอล แอกง ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “หลักจริยธรรมของเรา ที่ประกอบไปด้วย  ความซื่อตรง ความเคารพ ความกล้า และความโปร่งใสนั้น เป็นแนวทางในการขับเคลื่อนองค์กรและมีส่วนในการเสริมสร้างชื่อเสียงให้กับเรา หลักการเหล่านี้เป็นรากฐานของเราในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ความรับผิดชอบต่อสังคม การปฏิบัติตามระเบียบ และนโยบายกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ขององค์กร เรามีความภาคภูมิใจที่ลอรีอัลได้อันดับที่ 1 ด้านชื่อเสียงองค์กร ต้องขอบคุณความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนในการยึดหลักจริยธรรมในทำงานทุก ๆ วัน รางวัลนี้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของบริษัทเราว่า การดำเนินงานอย่างมีจริยธรรมนั้นเป็นวิธีเดียวที่จะสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนได้”

“ความจริงใจที่เราใช้ตั้งคำถามเชิงจริยธรรมถือเป็นกุญแจดอกสำคัญ คำถามเชิงจริยธรรมนั้นไม่ค่อยง่ายนัก แต่เราตอบคำถามเหล่านี้ด้วยความกล้าหาญ วัฒนธรรมเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของเราช่วยให้เราสามารถพัฒนาความสัมพันธ์บนพื้นฐานของความไว้วางใจกับผู้บริโภค พนักงาน ผู้ถือหุ้น พันธมิตรทางธุรกิจและผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ของเรา” มร. เอ็มมานูเอล ลูแลง รองประธานอาวุโส และผู้บริหารสูงสุดฝ่ายจริยธรรมองค์กร ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวเสริม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *