web analytics

ติดต่อเรา

Don Don (ด้ง ด้ง) ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เบนโตะ

บริษัท ฟู้ดแล๊บ จำกัด เปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์เบนโตะ ที่เน้นถึงคุณภาพและรสชาตโดยคอนเซ็ปต์ Grab & Go นำเสนอความอร่อย รสชาตถูกปากสำหรับคนไทย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ร้านอาหารDon Don ตั้งอยู่ระหว่างซอยอารีย์สัมพันธ์ 5-6 พร้อมให้บริการความอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้

จากความหลากหลายของอาหารญี่ปุ่นในท้องตลาด ร้านอาหาร DON DON ได้นำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่เน้นถึงความสดใหม่ ทำจานต่อจาน โดยร้าน DON DON ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘ปรุงใหม่ทุกกล่อง เสิร์ฟร้อน พร้อมอร่อย’ ที่นำเสนอองค์ประกอบของการทำอาหารญี่ปุ่นและการใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างครบรส

“เราตั้งใจจะนำเสนอคือความแปลกใหม่ พร้อมความสะดวกสบายในเรื่องของการบริการลูกค้าควบคู่ไปกับอาหารที่มีคุณภาพ DON DON สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ เพราะการใช้ชีวิตในปัจจุบันด้วยสังคมที่เร่งรีบ การที่มีร้านอาหารที่ลูกค้าสามารถเข้าถึง เพียงแค่สั่งและได้รับอาหารในเวลาอันรวดเร็ว แต่ยังคงความสดใหม่เอาไว้อย่างครบถ้วน และไม่ว่าจะนั่งทานที่ร้านหรือจะ grab and go ไปรับประทานที่ทำงานหรือที่บ้าน โดยเราเชื่อว่าร้านอาหาร Don Don จะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุกช่องทาง” นายตนุภัทร สิริวัฒนเกตุ ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

ร้านอาหาร Don Don พร้อมเสริฟแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสาขาแรกตั้งอยู่ระหว่างซอยอารีย์สัมพันธ์ 5 -6 และสามารถสั่งซื้ออาหารพร้อมจัดส่งผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN กับโปรโมชั่นพิเศษสั่งอาหารครบ 500 บาทขึ้นไปส่งฟรีทันที หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง LINE@ ที่ @dondonbento หรือช่องทางเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม dondonbento

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *