web analytics

ติดต่อเรา

CITIZEN ฉลองครบรอบ 100 ปี จัดนิทรรศการนาฬิกาหาชมยาก

หลังเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของนาฬิกา CITIZEN เตรียมจัดนิทรรศการครบรอบ 100 ปี นาฬิกา CITIZEN ภายในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน CITIZEN 100th Anniversary: Celebrating a Century of CITIZEN” ระหว่างวันที่ 12-20 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่ เอ็มโพเรี่ยม แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ภายในนิทรรศการได้จำลองยกเอาพิพิธภัณฑ์นาฬิกา CITIZEN ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ส่วนบุคคลไม่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม ตั้งอยู่ภายในสำนักงานใหญ่ประเทศญี่ปุ่น ยกมาไว้บนพื้นที่ในโซนเดอะ แกลเลอรี่ ของ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เพื่อจัดแสดงนาฬิกาเรือนพิเศษที่หาดูได้ยากทั้งจากพิพิธภัณฑ์ในญี่ปุ่นเอง รวมไปถึงคอลเลคชั่นที่เคยจำหน่ายในประเทศไทยในอดีต ตั้งแต่ปี 1918 – 2018 ให้บุคคลทั่วไปได้ยลโฉม Museum Piece มากกว่า 20 เรือน ซึ่งล้วนแล้วแต่ประเมินค่ามิได้ อาทิ นาฬิกา CITIZEN Pocket Watch นาฬิกา CITIZEN เรือนแรกของโลก (ปี 1924) ต้นตำรับของความแม่นยำเที่ยงตรง : นาฬิกา CITIZEN Crystron Mega (ปี 1975) นาฬิกาเรือนแรกของโลกที่ให้ความแม่นยำ ± 3 วินาทีต่อปี, กลไก Calibre 0100 พลังงานแสงที่ให้ความเที่ยงตรงแม่นยำที่สุดในโลก คลาดเคลื่อนเพียง ± 1 วินาทีต่อปีที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2018, ต้นตำรับของความบางที่สุด : CITIZEN รุ่น Diamond Flake นาฬิกา 3 เข็มที่บางที่สุดในโลก (ปี 1962), ต้นตำรับแห่งเทคโนโลยี : นาฬิกา CITIZEN รุ่น Parashock นาฬิกาป้องกันการกระแทกเรือนแรกของญี่ปุ่น (ปี 1986) ที่เปิดตัวอย่างโด่งดังโดยการทิ้งนาฬิกาเรือนจริงจากเฮลิคอปเตอร์ลงสู่สนามเบสบอล, ต้นตำรับแห่งนาฬิกากันน้ำ: CITIZEN รุ่น Parawater ซึ่งเป็นนาฬิกากันน้ำเต็มรูปแบบเรือนแรกของญี่ปุ่น (ปี 1959) และ CITIZEN รุ่น Aqualand 200M Depth Meter ซึ่งเป็นนาฬิกาคว้อทซ์เรือนแรกที่ใช้เซ็นเซอร์ไฟฟ้าในการวัดมาตรความลึก (ปี 1985), ต้นตำรับนาฬิกาพลังงานแสง: นาฬิกา CITIZEN Crystron Solar Cell นาฬิกาพลังงานแสงเรือนแรกของโลก (ปี 1976), และอีกมากมาย ด้านศรีทองพาณิชย์ได้ยกขบวนนาฬิกา CITIZEN ในอดีตที่เป็นที่นิยมในหมู่แฟนๆ CITIZEN ชาวไทย อาทิ นาฬิกา CITIZEN รุ่นยอดฮิตในยุค 60-70’s ที่ปัจจุบันหาชมได้ยากทั้ง CITIZEN Bullhead หรือที่คนไทยเรียกว่า “มดแดง”, CITIZEN รุ่น“ฉลามขาว” “สิงห์ดำ” และ “สิงห์เปลือย”

นอกจากนี้ศรีทองพาณิชย์ยังเอาใจแฟน CITIZEN ชาวไทยได้เก็บสะสม โดยการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษครบรอบ 100 ปี Limited Edition 1 ศตวรรษ จำนวน 3 รุ่น ได้แก่

1.CITIZEN Promaster Diver 200m นาฬิกาสำหรับนักกีฬามืออาชีพทั่วโลก สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คำว่า “GO BEYOND” ที่ยึดหลักสำคัญ 3 ประการ คือ “ฟังก์ชันการทำงาน” “ความทนทาน” และ “ความปลอดภัย” ดำน้ำได้ในความลึกถึง 200 เมตร พร้อมโหมดจับเวลาและเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ด้วยกรอบหน้าปัดของนาฬิกาแบบทิศทางเดียว (Unidirectional Bezel) และกลไกการล็อคสกรูสำหรับปุ่มกดต่าง ๆ มาในสีดำ-ทอง หรูหราแต่แข็งแรง

2.CITIZEN Promaster Dark Raider หรือ Bull Head รุ่นยอดฮิตในอดีตที่คนไทยนิยมเรียกติดปากว่า “มดแดง” เนื่องจากการออกแบบเป็นพิเศษ โดยการนำเม็ดมะยมและปุ่มจับเวลาขึ้นมาอยู่ด้านบนสุดของนาฬิกา เพิ่มความดุดันขึ้นด้วยตัวเรือนและสายสีดำ เป็นการย้อนคืนสู่ยุควินเทจ แต่ในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาของ PROMASTER รุ่น “Dark Raider” หรือ “มดดำ”

3.CITIZEN Eco-Drive Satellite Wave GPS F990 เป็นนาฬิกาพลังงานแสงที่สามารถรับสัญญาณดาวเทียมและสัญญาณ GPS ในการปรับเวลาอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นจับเวลา ตั้งปลุก และดำน้ำที่ระดับความลึก 200 เมตร ตัวเรือนเป็นวัสดุซูเปอร์ไทเทเนี่ยมเคลือบดูราเทค DLC เทคนิคขั้นสูงในการปกป้องพื้นผิวจากรอยขีดข่วน

ทั้ง 3 รุ่น พร้อมวางตลาดในเดือนพฤศจิกายนนี้ นาฬิกาที่มาพร้อมดีไซน์และนวัตกรรมสุดล้ำ CITIZEN หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก ได้สั่งสมประสบการณ์ในการเป็นผู้รักษาเวลามาในระยะ 100 ปี ด้วยความเป็นผู้นำเทคโนโลยีรายแรกของโลก ด้วยคุณสมบัติสำคัญ คือ ความถูกต้องแม่นยำและความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะของ CITIZEN

เอาใจผู้รักนาฬิกาด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตร M Card  โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด หรือบัตรเครดิต  SCB M VISA  เพียงโชว์บัตร รับส่วนลดทันที 15%  เมื่อซื้อนาฬิการุ่น CITIZEN Eco-Drive Satellite Wave GPS F990 (140,550 บาท) และ ลด 10% เมื่อซื้อนาฬิการุ่น CITIZEN Promaster Diver 200m (17,400 บาท) และ CITIZEN Promaster Dark Raider (39,900 บาท) ภายในงาน CITIZEN 100TH Anniversary Celebrating a century of CITIZEN ณ เอ็มโพเรี่ยม แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ตั้งแต่วันที่ 12-20 พฤศจิกายน 2561 สอบถามเพิ่มเติมโทร M Card Call Center 0-2789-5555 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *