web analytics

ติดต่อเรา

BMW นำ M850i xDrive Coupe ใหม่ มุ่งสู่เวทีมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมยกทัพนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมียม ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์จากบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มุ่งหน้าสู่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี นำขบวนโดยบีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ใหม่ สมาชิกใหม่ในเซกเมนต์สปอร์ตลักชัวรี่ ที่ผสมผสานลุคสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยวเข้ากับความเรียบหรูได้อย่างลงตัว บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ปราดเปรียวและการขับขี่ที่เหนือระดับ บีเอ็มดับเบิลยู M2 Competition ใหม่ เครื่องยนต์ทรงพลัง ดุดันเต็มพิกัดในขนาดกะทัดรัด บีเอ็มดับเบิลยู M4 Convertible Edition 30 Years ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ แต่ยังคงเอกลักษณ์การเป็นรถยนต์เปิดประทุนสมรรถนะสูง และปิดท้ายด้วย
บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine และ M Sport รุ่นประกอบในประเทศ ที่ตอกย้ำถึงความก้าวหน้าและความสำเร็จของโรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยองได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ มินิ ยังเตรียมต้อนรับแฟน ๆ ด้วยรถยนต์มินิ แฮทช์ Oxford Edition 3 ประตู และ 5 ประตู ใหม่ และพร้อมเผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจ้าสนามแข่ง ที่จะมาปรากฏตัวให้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ท่องไปในโลกเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยจากบีเอ็มดับเบิลยู

อีกหนึ่งนวัตกรรมสุดล้ำสมัยที่บูธบีเอ็มดับเบิลยูในปีนี้คืออุปกรณ์ HTC Vive VR Headset ซึ่งจะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่สมจริงให้ลูกค้า ถือเป็นก้าวแรกในการใช้เทคโนโลยี VR นำเสนอรถยนต์ให้ลูกค้าได้สัมผัสในทุกรายละเอียด ช่วยในการเลือกรถยนต์และช่วยตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการลองเลือกชุดแต่งและสีได้ตามใจชอบ รวมไปถึงได้สัมผัสรายละเอียดเบาะที่นั่ง และความแวววาวของตัวรถจากแสงตกกระทบยามค่ำคืน

อุปกรณ์เฮดเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงสองจอ พร้อมด้วยระบบติดตามตำแหน่งของผู้สวมใส่ด้วยเลเซอร์ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 5×5 เมตรในแอปพลิเคชันโลกเสมือนจริงของบีเอ็มดับเบิลยู สำหรับภาพกราฟฟิกภายในแอป พัฒนาขึ้นจากซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 โดยบริษัท เอพิค เกมส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์ที่มีภาพสวยงามที่สุดในตลาด จึงทำให้ลูกค้าเห็นภาพรถยนต์ที่สมจริงในทุกองศา ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของผู้สวมเฮดเซ็ตได้อย่างรวดเร็วด้วยการแสดงผลที่ความเร็ว 90 เฟรมต่อวินาที ทั้งนี้ อุปกรณ์ VR ชุดนี้ทำงานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงที่ใช้ฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดอันทรงพลัง พร้อมด้วยระบบทำความเย็นด้วยน้ำ เพื่อสรรสร้างภาพกราฟฟิกที่สวยสมจริงเหนือจินตนาการ

 

ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ใหม่
ราคาจำหน่าย 12,999,000 บาท
(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

พบกับนิยามใหม่ของรถสปอร์ตคูเป้กับ บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ยนตรกรรมที่ผสานขุมพลังความสปอร์ตปราดเปรียวเหนือระดับและความหรูหราล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ การเปิดตัวสมาชิกรุ่นแรกของบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 8 ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวใหม่แห่งความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยูในเซกเมนต์รถสปอร์ต และยังถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกของบีเอ็มดับเบิลยูในตลาดยานยนต์ระดับพรีเมียม

 

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport ใหม่
ยังไม่ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ

บีเอ็มดับเบิลยู ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่รถยนต์ในกลุ่ม Sports Activity Vehicle อีกครั้ง ด้วย
บีเอ็มดับเบิลยู X5 เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานสมรรถนะและความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ

 

บีเอ็มดับเบิลยู M2 Competition ใหม่
ราคาจำหน่าย 6,299,000 บาท
(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู M2 รุ่นในดวงใจของแฟน ๆ ตระกูล M หวนคืนสู่วงการรถสปอร์ตสมรรถนะสูงอีกครั้งในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู M2 Competition เสริมความแรงต่อเนื่องจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู M2 Coupé ด้วยขุมพลังเบนซิน 6 สูบ ขนาด 3 ลิตรพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ส่งพลังสูงสุด 302 กิโลวัตต์/410 แรงม้า ที่ 5,230-7,000 รอบต่อนาที เพิ่มขึ้นจาก M2 Coupe ถึง 40 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 465 นิวตันเมตร เป็น 550 นิวตันเมตร ที่ 2,350-5,230 รอบต่อนาที โลดแล่นจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 4.2 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัตช์คู่ พร้อม Drivelogic และระบบระบายความร้อนที่ได้รับการพัฒนาให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยรักษาระดับอุณหภูมิที่เหมาะสมได้

 

บีเอ็มดับเบิลยู M4 Convertible Edition 30 Years
ราคาจำหน่าย 8,999,000 บาท
(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ขุมพลังจากรถเปิดประทุนตระกูล M ใด้ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยอิสรภาพแห่งความเร้าใจจากการควบคุมที่แม่นยำและสมรรถนะอันปราดเปรียว และในโอกาสนี้ บีเอ็มดับเบิลยูกลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งด้วยบีเอ็มดับเบิลยู M4 Convertible Edition 30 Years รุ่นพิเศษที่ผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 300 คันทั่วโลก และเพียง 2 คันในประเทศไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสามทศวรรษแห่งความสำเร็จดังกล่าว

 

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine และ M Sport รุ่นประกอบในประเทศ
ราคาจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู
X3 xDrive20d xLine 3,359,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
ราคาจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport 3,659,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

หลังจากที่ได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X3 เจนเนอเรชั่นที่ 3 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d xLine และบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport รุ่นประกอบในประเทศ จากสายการผลิตของโรงงานที่จังหวัดระยอง ในราคาที่ลดลงถึง 340,000 บาทสำหรับรุ่น xLine และ 140,000 บาทสำหรับรุ่น M Sport แต่ยังคงเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งบนท้องถนนและลุคสปอร์ตปราดเปรียวไว้อย่างไม่เสื่อมคลาย

 

ไฮไลท์รถยนต์มินิในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

มินิ แฮทช์ 3 ประตู และ 5 ประตู Oxford Edition
มินิ แฮทช์ 3 ประตู คูเปอร์ เอส ราคาจำหน่าย 2,819,999 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)
มินิ แฮทช์ 5 ประตู คูเปอร์ เอส ราคาจำหน่าย 2
,859,999 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู และ แฮทช์ 5 ประตู Oxford Edition เป็นมินิรุ่นพิเศษที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 60 คันเท่านั้น โดยมาพร้อมเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากรุ่นปกติมากมาย นับตั้งแต่ตัวถังสีแดง Pure Burgundy ตัดด้วยหลังคาสีดำและกระจกมองข้างสี Melting Silver มีลูกเล่นรอบคันด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยลายขนาด 17 นิ้ว สีดำลาย Cosmos Spoke สะดุดตาด้วยสติ๊กเกอร์ลายทางคู่อันเป็นเอกลักษณ์ที่บริเวณด้านหน้ารถ ด้านหลังรถ และมือจับประตู ส่วนฝาปิดถังน้ำมัน กรอบไฟหน้าหลัง ดุดันด้วยสี Piano Black ทำให้ตัวรถโดยรวมมีความสปอร์ตเร้าใจในสไตล์มินิ ขณะที่ไฟท้ายยังโดดเด่นด้วยรูปทรงและเส้นไฟ LED ลายธงยูเนียนแจ็ค สะท้อนความเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ รุ่นพิเศษ Oxford Edition ยังเป็นครั้งแรกของมินิในการนำเทคโนโลยี 3D Printing หรือการพิมพ์แบบ 3 มิติ มาใช้เสริมสร้างรถยนต์รุ่นนี้ให้มีเอกลักษณ์แตกต่างมากยิ่งขึ้น โดยบริเวณแถบด้านข้าง จะประทับชื่อรุ่น ‘OXFORD’ ไว้อย่างเด่นชัด ส่วนภายในของตัวรถ ถือว่าตอกย้ำคาแรคเตอร์ในสไตล์อังกฤษด้วยไฟเรืองแสงลายธงยูเนียนแจ็คบริเวณคอนโซลด้านหน้า แถมเบาะนั่งและพวงมาลัยก็ตกแต่งด้วยลายธงยูเนียนแจ็คเช่นเดียวกัน

 

รถยนต์ต้นแบบ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี

จากชัยชนะในการแข่งขันมอนติคาร์โล แรลลี เมื่อปี พ.ศ. 2510 สู่แรงบันดาลใจเบื้องหลังแนวคิดของรถยนต์ต้นแบบ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ที่สะท้อนถึงความปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และหัวใจของโลกมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริงในสไตล์มินิ โดยถือเป็นการสานต่อตำนานของมินิตัวแรงหลายรุ่น อย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี รุ่นปี 2012 และ มินิ คูเปอร์ เอส รุ่นปี 2006 ที่มาพร้อมชุดแต่งจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี

 

ข้อเสนอพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่จองรถยนต์ภายในงานและมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

  • การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา BSI (BMW Service Inclusive) ยกเว้นรถบีเอ็มดับเบิลยู i
    • สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น ยกเว้นบีเอ็มดับเบิลยู i เมื่อซื้อโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Ultimate จะได้รับการยกระดับจากระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร เป็น 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร*
  • การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MSI (MINI Service Inclusive)
    • สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมินิทุกรุ่น จะได้รับการยกระดับ MSI Standard ฟรี จากระยะเวลาบำรุงรักษา 3 ปี / 60,000 กิโลเมตร เป็น 10 ปี / 100,000 กิโลเมตร**
    • สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ผ่านทาง บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม
    • รับฟรี หมวกแก๊ปจาก MINI John Cooper Works พิเศษเฉพาะผู้มาทดลองขับรถยนต์มินิเท่านั้น

*ครอบคลุมการบริการดูแลบำรุงรักษา 10 ปี / 100,000 กม. และครอบคลุมการรับประกันและสมาชิกภาพ BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

**ครอบคลุมการบริการดูแลบำรุงรักษา 10 ปี / 100,000 กม. และครอบคลุมการรับประกันและสมาชิกภาพ MINI Mobility Service เป็นระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *