web analytics

ติดต่อเรา

ยอดจองรถใหญ่กระฉูด 478 คัน BUS & TRUCK ’18 ตอบโจทย์ผู้ประกอบการรถเพื่อการพาณิชย์

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี กับ BUS & TRUCK ’18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ที่จัดโดย บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยปีนี้ได้รับเสียงตอบรับดี ทั้งในส่วนของผู้เข้าชมงานที่ชื่นชอบและชื่นชมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดง สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจด้านขนส่ง รวมถึงผู้แสดงสินค้าได้รับการต้อนรับจากกลุ่มผู้ประกอบการโดยเฉพาะค่ายรถโดยสาร ที่รับยอดขายและยอดจองกันไปแบบพุ่งกระฉูดเกินคาด ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากนโยบายภาครัฐ รวมเงินสะพัดในงานเกินกว่า 1,000 ล้านบาท 

คุณศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า “งาน BUS & TRUCK ’18 ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 100 บริษัทที่มาร่วมแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะเป็นแรงในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ให้ก้าวไกลในยุคดิจิตัล รวมถึงสามารถที่จะตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจในแวดวงขนส่งได้อย่างครอบคลุม ในส่วนผู้เข้าชมงานปีนี้ก็มีเสียงชื่นชมถึงการได้รับชมนวัตกรรม มีทางเลือกในการตัดสินใจเพื่อต่อยอดธุรกิจต่อไป”

โดย คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งให้เกียรติมาเยี่ยมชมงาน เปิดเผยว่า “งาน BUS & TRUCK ’18 ปีนี้มีความพิเศษหลายอย่างให้ได้เห็น มีนวัตกรรมที่คิดค้นและปรับให้สอดคล้องกับบริบทของประเทศไทย โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัย นับว่ามีการพัฒนาที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก และ BUS & TRUCK ก็นับว่ามีบทบาทสำคัญกับระบบเศรษฐกิจเนื่องจากเป็นผู้ที่ทำการขนส่งสินค้า ให้บริการพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ”

 

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งงานใหญ่แห่งปีที่คนในแวดวงขนส่งไม่ควรพลาด โดยนายศุภแมน ได้กล่าวทิ้งท้ายสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้จัดงาน BUS & TRUCK ’18 ต้องขอขอบคุณความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้งผู้แสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมชมงาน แขกผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผู้ที่มีส่วนร่วมทั้งหมดในงานครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าความสำเร็จในปีนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราสร้างสรรค์และพัฒนางานให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *