web analytics

ติดต่อเรา

มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ยอดขายในงานทะลุเป้ากว่า 80%

ภัทรลิสซิ่ง ผู้นำด้าน Operating Lease ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยบริการทันสมัยครบวงจร ครองใจลูกค้ามากว่า 30 ปี จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ by ภัทรลิสซิ่ง ณ สวนสุขภาพ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หนึ่งวันเต็มกับการรวบรวมรถยนต์มือสอง คุณภาพเยี่ยมมากกว่า 80 คัน เอาใจผู้ที่กำลังมองหารถมือสองที่ต้องการความมั่นใจกับรถคุณภาพพร้อมใช้ ภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม ตรวจสอบประวัติได้ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นแรง ไม่ว่าจะเป็น นาทีทอง รถยนต์ราคาพิเศษ จากหลากหลายค่ายดัง ประมูลรถ เริ่มต้นที่ 99,999 บาท One Price รถหลากหลาย ในราคาเดียว ทั้งโตโยต้า ฮอนด้า ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% อัดแน่นตลอดทั้งวัน 

นายพิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เผยว่า “งาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากลูกค้าเก่าของภัทรลิสซิ่ง และลูกค้าใหม่ที่สนใจรถมือสองคุณภาพดีเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ลูกค้าต้องการความมั่นใจ เรื่องประวัติรถและสภาพรถที่เหมือนใหม่ ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์หลักของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ที่มุ่งเน้นการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง จากการคัดเลือกรถเช่าหมดสัญญาของบริษัทฯ ที่แต่ละปีมีหลายพันคัน พร้อมมีความเชี่ยวชาญทั้งการคัดสรร ดูแล ซ่อมบำรุง และเช็คระยะตามกำหนดกับศูนย์บริการมาตรฐานผู้ผลิต จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานคุณภาพรถยนต์มือสองทุกคันของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จุดเด่นของสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง คือ การที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้ใช้รถยนต์ ในราคาที่เหมาะสมและสภาพรถคุณภาพเยี่ยม สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จะคัดเลือกเฉพาะรถที่ผ่านการใช้งานน้อยจากรถที่หมดสัญญาเช่า มีการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานโดยศูนย์บริการมาตรฐาน ไม่มีการกรอไมล์  และสามารถเช็คประวัติได้  สบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง จะไม่มีการนำรถชนหนักหรือรถน้ำท่วมมาขายโดยเด็ดขาด

โดยภายในงานถูกแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Promotion Used Car โซน Luxury Used Car  โซน ECO Used Car และ โซน New Car จาก ออดี้ (Audi) และยังมีบูธพันธมิตรอื่น ๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ เมืองไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันภัย Carcon, รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection นอกจากนี้ยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่ารายวันของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษแรงตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแรง โปรโมชั่นเด็ด นาทีทอง สลับทุกชั่วโมง, กิจกรรมประมูลรถในราคาเริ่มต้นเพียง 99,999 บาท, โปรโมชั่น One Price ดอกเบี้ย 0%, รถหรู มือสอง ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ย 1.99% และ ECO Used Car รถราคาประหยัด ไม่มีวันตกเทรนด์ รวมถึงกิจกรรมเลือกรถ ได้ความรู้ กับ Workshop by Guru “ดูรถมือสอง ระดับเซียน”

“ถึงแม้การจัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาดหมาย ด้วยยอดขายภายในงานกว่า 80% เพราะเรามั่นใจในประสบการณ์ของทีมงานภัทรลิสซิ่งที่สั่งสมมากว่า 30 ปี จะเป็นเครื่องการันตีให้ผู้สนใจรถมือสองเชื่อว่าหากซื้อรถจากสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ทุกคัน จะได้รับรถที่มีคุณภาพ รับประกันไมล์แท้ 100% เช็คประวัติได้   เพราะนอกจากรถทุกคันที่นำมาจำหน่ายจะมีเอกสารกำกับว่าผ่านการตรวจสอบคุณภาพแล้ว เรายังมีของแถมพิเศษ อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี  รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 3 เดือน พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลพิเศษ IPHONE XS เป็นต้น” นายพิภพ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับคนที่พลาดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถน่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง ยังสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และเช็ครถยนต์มือสองรุ่นต่าง ๆ ที่จำหน่ายโดยสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง ได้ที่ www.sa-buycar.com หรือเข้าไปชมด้วยตัวเองได้ที่ โชว์รูมสบายคาร์ By ภัทรลิสซิ่ง บนถนนกาญจนาภิเษก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *