web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด MW นครอินทร์-ราชพฤกษ์ รุกตลาดจัดทดสอบรถ New Ford Mustang 2018

โชว์รูมฟอร์ด MW นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ผู้แทนจำหน่าย New Ford Mustang 2018 อย่างเป็นทางการจาก Ford Thailand  โดยมอบหมายให้บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางธุรกิจ เป็นผู้ดำเนินการจัดการทดสอบรถ New Ford Mustang 2018 “Art of Driving” ให้กับลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับเป็นครั้งแรก ณ.สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้าร่วมทดลองขับกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

โดยในการทดสอบลูกค้าจะได้ทดลองขับ New Ford Mustang 2018  2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ รุ่น 2.3 ลิตร EcoBoost Coupe Performance Pack  และรุ่น 5.0 ลิตร V8 GT Coupe Performance Pack ในสนามปิดที่มีมาตรฐานและปลอดภัย ลูกค้าสามารถสัมผัสถึงพละกำลังของเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่น การควบคุมรถที่แม่นยำและระบบช่วยเหลือการขับขี่ต่าง ๆ ที่อัดแน่นอยู่ใน New Ford Mustang 2018 อย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากลูกค้าทั่วไปที่สนใจเข้ามาร่วมทดลองขับแล้วกันอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีกลุ่ม Muscle Sportcar มาร่วมทดสอบและพบปะสังสรรค์กันภายในงานอย่างคึกคัก ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์

สำหรับผู้ที่สนใจ New Ford Mustang 2018 หรือ Ford รุ่นอื่น ๆ สามารถเข้าไปชมรถและทดลองขับนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ Ford MW นครอินทร์-ราชพฤกษ์ โทร.0-2432-6599, 06-3206-9295 / Line ID : @fordmw หรือทางเว็บไซต์ www.fordmw-nakornin.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *