web analytics

ติดต่อเรา

ดูแลยกกระชับผิวหน้าหย่อนคล้อย

แพทย์หญิง วลัยอร  แซ่ลี้  หรือ หมออร แพทย์ผู้รักษาผิวพรรณ ที่มีชื่อเสียงด้านการรักษาผิวพรรณให้แลดูเด็กแบบธรรมชาติ  เจ้าของ L Clinic Beauty Center ให้การต้อนรับ ยุวรี เยาว์วัย หรือ ดาว มยุรี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมายกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์สมวัย ณ  L Clinic Beauty Center  ซ.ลาดพร้าว 71 แยกนาคนิวาส 27

หลังจากมีคนเห็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาว มยุรี  ไปกินข้าวกับเสี่ย ส. สองต่อสอง จึงมีข่าวลือว่า นักร้องลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี กำลังพบรักครั้งใหม่  เมื่อเจอเจ้าตัว หลังจากมายกกระชับผิวหน้าหย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์สมวัย ที่ “L Clinic beauty center ”ซอยลาดพร้าว 71  นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ดาว มยุรี ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวความรักที่กำลังตกเป็นกระเเสอยู่ในตอนนี้ว่า  ไม่เป็นความจริง ที่คนเห็นคุยกุกกิ๊กกับเสี่ย ส. มันไม่มีอะไร แค่ไปทานข้าวกัน คุยงานกัน แค่เท่านั้น  เสี่ย ส.กับตนเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน และทำธุรกิจร่วมกัน เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่คนจะเข้าใจผิด เพราะในแต่ละวัน ต้องออกไปทานข้าว และเจอนักธุรกิจเยอะแยะไปหมด เนื่องจากตนเองกำลังหันมาจับธุรกิจในเรื่องการเล่นหุ้น การลงทุนเทรดหุ้น ทำมาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขดีกับสถานะภาพโสดแบบหญิงแกร่ง 2018 “โสด สวย รวย เก่ง และ สตรอง” ที่สำคัญอยากทุ่มเทความรักให้กับลูกสาวและธุรกิจเทรดหุ้นมากกว่า  สงสัยคงจะเป็นเรื่องจริงที่หมอดูเคยทักว่า หากตนจะมีความรักต้องเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ คงจะใช่ ๆๆ หัวเราะ…

ส่วนงานในวงการบันเทิง กำลังมีผลงานภาพยนต์เรื่อง “เดอะอินดี้ ลูกอีสาน” ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ และละครเรื่อง “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง” ทางช่อง 7 สี รวมถึงผลงานเพลงล่าสุด ชื่อเพลง “โง่ดักดาน” เป็นเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ที่ได้นักร้องชื่อดัง รุ่ง สุริยามาแต่งเพลง และเพลงเร็วชื่อ “โสดพอดี ตอนนี้เธอว่างหรือเปล่า” โดยมี เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ มาร้องฟีดเจอร์ริ่งด้วย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกเสียง รับประกันความสนุกสนานแน่นอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *