web analytics

ติดต่อเรา

กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งแคมเปญ “คนจริง กระทิงแดง” กระตุ้นตลาดปลายปี

กลุ่มธุรกิจ TCP องค์กรระดับโลกของคนไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยม จัดหนักแคมเปญการตลาดชุดใหญ่ ส่งท้ายปลายปี 2561 ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ ‘คนจริง กระทิงแดง’ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ปล่อยพลังกระทิง” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงาน ด้วยการสร้างกำลังใจให้ผู้คนฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคในชีวิต มุ่งสู่เป้าหมายที่ตนต้องการ หวังปลุกตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานให้กลับมามีสีสันอีกครั้งในช่วงไตรมาสสุดท้าย 2561

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาดประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเสริมสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ และกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานให้กลับมามีสีสันอีกครั้งในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 เราจึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท สำหรับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี โดยได้ส่งโฆษณาชุด “ปล่อยพลังกระทิง” เพื่อตอกย้ำความเป็นสินค้าที่เข้าถึง และเข้าใจกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเรามุ่งไปที่กลุ่มคนทำงาน อายุระหว่าง 25-40 ปี  นอกจากนั้น กระทิงแดงยังเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมสนุกกับกิจกรรม ‘กระทิงแดงช่วยค่าครองชีพ แจกรถทำมาหากิน’ โดยมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และมีรางวัลใหญ่เป็น รถกระบะ TOYOTA Revo มูลค่า 679,000 บาท ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้เพียงแค่แอด Line Official ‘กระทิงแดง’ และส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์กระทิงแดงผ่านทาง Line Official โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 24 มกราคม 2562”

ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 22,000 ล้านบาท จากกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้มั่นใจว่าสิ้นปี 2561 กระทิงแดงจะมีการเติบโตสวนทางกับตลาด ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผลักดันให้ไปสู่เป้าหมายยอดขาย 100,000 ล้านบาท เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทจากเมืองไทยที่น่าจับตาบนเวทีโลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *