web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้า จัดแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า”

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก จัดแคมเปญบริการต้อนรับปีใหม่ 2562 “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า” โดยเชิญชวนลูกค้าฮอนด้าเข้ารับบริการตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ พร้อมข้อเสนอแคมเปญผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ ส่วนลดอะไหล่ และโปรแกรมฮอนด้า อัลติเมท แคร์ โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพ ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-15 มกราคม 2562 นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย ภายใต้โครงการ “Honda Dream Road  ฮอนด้าถนนในฝัน…ถนนปลอดอุบัติเหตุ” เพื่อสร้างความมั่นใจและเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ขับขี่ในทุกการเดินทาง

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ลูกค้ามีการวางแผนขับรถเดินทางท่องเที่ยวทางไกล รวมถึงเป็นช่วงที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสูง ฮอนด้าตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว และได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนนมาโดยตลอด จึงได้จัดแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า” มาอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจสภาพฟรี ได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ นอกจากนี้ฮอนด้ายังจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย ภายใต้ชื่อโครงการ Honda Dream Road ฮอนด้าถนนในฝัน…ถนนปลอดอุบัติเหตุ” ซึ่งเป็นการอบรมให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อสร้างความมั่นใจและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ขับขี่ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ อันจะนำไปสู่การสร้างสังคมปลอดอุบัติเหตุ (Collision Free Society) ตามวิสัยทัศน์ปี 2030 ของฮอนด้าในอนาคตอีกด้วย

สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าฮอนด้าในแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า”

รายการที่ 1        บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ (ตามรายการที่กำหนด)
รายการที่ 2        ส่วนลดอะไหล่ 15% ผ้าเบรกและจานเบรก
รายการที่ 3        ส่วนลดยางรถยนต์มูลค่าสูงสุด 800 บาท (200 บาท ต่อหนึ่งเส้น)
รายการที่ 4        ส่วนลด 20% โปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3)
รายการที่ 5        เลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% 3 เดือน หรือ 0% 6 เดือน (ตามเงื่อนไขที่กำหนด*)

* เงื่อนไขการผ่อนชำระ ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายงานบริการตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีและในเครือ หรือดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย โดยเป็นยอดค่าใช้จ่ายงานบริการ ได้แก่ งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) งานซ่อมทั่วไป (GR) งานซ่อมตัวถังและสีประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน (BP) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า (ACC) การซื้อแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ (2 และ 4 ระยะทาง) การซื้อโปรแกรมอัลติเมทแคร์ (อัลติเมท 1,2,3) เท่านั้น

รายการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ
1. ตรวจวัดค่าแบตเตอรี่ด้วยเครื่องทดสอบโวลท์/แอมแปร์ และตรวจเติมน้ำกลั่น
2. ตรวจเติมระดับน้ำในถังสำรองหม้อน้ำและถังเก็บน้ำล้างกระจก
3. ตรวจการรั่วซึมของท่อยางหม้อน้ำ บน/ล่าง
4. ตรวจทำความสะอาดไส้กรองอากาศ
5. ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง
6. ตรวจระดับน้ำมันเบรก/คลัทช์ (สำหรับรุ่นที่มี)
7. ตรวจระดับน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ (สำหรับรุ่นที่มี)
8. ตรวจระดับน้ำมันเกียร์
9. ตรวจสภาพสายพานขับด้านนอก
10. ตรวจสภาพยางปัดน้ำฝน
11. ตรวจระดับหัวฉีดน้ำล้างกระจก
12. ตรวจสภาพยาง วัดแรงดัน/เติมลมยาง 5 เส้น
13. ตรวจการทำงานของไฟสัญญาณ/ไฟส่องสว่าง
14. ตรวจการทำงานของเข็มขัดนิรภัย
15. ตรวจการทำงานของระยะแป้นเบรก
16. ตรวจการทำงานของระยะยกคันโยกเบรกมือ
17. ตรวจการทำงานของแม่ปั๊มเบรก และหม้อลมเบรก
18. ตรวจการทำงานของระบบปรับอากาศ (ความเย็น/ช่องทางลม)
19. ตรวจสภาพของท่ออ่อนเบรก 4 ล้อ
20. ตรวจลูกหมากและยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย
21. ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านซ้าย
22. ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านขวา
23. ตรวจถังน้ำมันเชื้อเพลิง/ท่อ และข้อต่อท่อน้ำมันเชื้อเพลิง
24. ตรวจการทำงานของเครื่องยนต์ รอบเดินเบา/การรั่วซึม
25. ตรวจช่วงล่าง ลูกยาง และลูกหมากต่าง ๆ

สำหรับแคมเปญ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ตรวจรถก่อนใช้กับฮอนด้า” ลูกค้าฮอนด้าที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพและรับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้  – 15 มกราคม 2562  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777

ในส่วนของกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย ภายใต้ชื่อโครงการ Honda Dream Road  ฮอนด้าถนนในฝัน…ถนนปลอดอุบัติเหตุ” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงสร้างการเรียนรู้อย่างมีส่วนร่วม และลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุให้ได้มากที่สุด โดยจัดการอบรมให้กับลูกค้าฮอนด้า บุคคลทั่วไป ตลอดจนเจ้าหน้าที่ในองค์กรต่างๆ ของภาครัฐ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการนี้แล้ว 42,571 คน สำหรับหลักสูตรของโครงการ เป็นการให้ความรู้การขับขี่เชิงป้องกันอุบัติเหตุ อาทิ กฎหมายจราจร มารยาทในการขับขี่ รวมถึงการเตรียมความพร้อมของรถยนต์ และเตรียมความพร้อมของผู้ขับขี่เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน นอกจากนี้ยังมีการสาธิต ท่าทางในการขับขี่ที่ปลอดภัย และการตรวจสอบความปลอดภัยของรถยนต์เบื้องต้นก่อนการเดินทางอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมโครงการ ได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร.0-2341-7777

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *