web analytics

ติดต่อเรา

TOYOTA C-HR จับมือ ADIDAS JAPAN ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ อาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือเป็นพันธมิตร สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ พร้อมด้วยสมรรถนะที่ท้าทายในทุกขีดจำกัด ระหว่าง Toyota C-HR และ ADIDAS Japan เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ อาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือเป็นพันธมิตร สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ พร้อมด้วย สมรรถนะที่ท้าทายในทุกขีดจำกัด ระหว่าง Toyota C-HR และ ADIDAS Japan เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์

ภายใต้แนวคิดที่ท้าทายในการผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของโตโยต้า (Ever-better Cars) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” แห่งความสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้ Toyota C-HR ได้รับการออกแบบที่เต็มไปด้วยความปราณีต โดดเด่นสะดุดตาไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโลก ของรถโตโยต้า นอกจากนี้ Toyota C-HR ถือเป็น รถซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี พ.ศ. 2560 – 2563 ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ Toyota C-HR มียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม ถึงกันยายนของปีนี้ มากกว่า 12,000** คัน เป็นยอดขายสูงสุดของรถซับคอมแพคเอสยูวีในประเทศไทย

Toyota C-HR l ADIDAS พันธมิตรความร่วมมือ “เปลี่ยนเพื่อสร้างสิ่งใหม่”

ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดใน Toyota C-HR ที่โดดเด่นในรูปลักษณ์ดีไซน์และสมรรถนะ ที่ท้าทายในทุกข้อจำกัดพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาปัตยกรรมโครงสร้าง ยานยนต์ใหม่ (TNGA Toyota New Global architecture) ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของรถ ด้วยการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง และช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone เพื่อให้เกิดความมั่นคง คล่องตัวและนุ่มนวลทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสารที่มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม ทำให้ Toyota C-HR มีสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ควบคุมได้ง่ายขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดของอาดิดาส แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยการเป็นสื่อกลางที่เชื่อมต่อกับการสร้างสิ่งใหม่ๆให้กับวงการกีฬาอย่างเข้มแข็ง พร้อม ท้าทายในทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ผลักดันให้เกิดเทคโนโลยีที่ดีที่สุด อันจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ช่วยให้นักกีฬาสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ โดยภารกิจของอาดิดาส คือการเป็นแบรนด์กีฬาที่ดีที่สุดในโลก เปรียบได้กับภารกิจของโตโยต้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการขับเคลื่อน “ที่ดียิ่งกว่า” เพื่อทุกคน ด้วยเหตุนี้ จึงเกิดความร่วมมือเป็นพันธมิตรสร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ ที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ เพื่อเริ่มลงมือทำในสิ่งที่คิดว่าไม่สามารถเป็นไปได้ กับแนวคิด “เปลี่ยนเพื่อสร้างสิ่งใหม่” หรือ “Disrupt to create” คือ การเริ่มต้น เพื่อเปลี่ยนและสร้างสิ่งใหม่ที่แสดงตัวตน ด้วยตัวคุณเองเท่านั้นที่จะทำได้

จากแนวคิดดังกล่าว อาดิดาสได้ออกแบบรถ Toyota C-HR ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ (ADIDAS Inspired Design) โดยสื่อถึงสิ่งที่ ADIDAS และ Toyota C-HR มีความเหมือนกันคือสมรรถนะจากเทคโนโลยีอันเป็นที่สุด โดย ADIDAS ได้นำชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้ของโตโยต้า มาแต่งเเละออกแบบลวดลายลงบนรถ Toyota C-HR สะท้อนให้เห็นถึงเส้นสายที่พุ่งทะยานไปข้างหน้า พุ่งเข้าหาในทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยความมั่นคง ดุดัน พร้อมกับสมรรถนะ ที่คล่องแคล่วยิ่งกว่าใคร

สำหรับลูกค้าที่สนใจตกแต่งรถ C-HR ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถเลือกชุดอุปกรณ์ตกแต่งโตโยต้าแท้ในแบบและสีที่ตัวเองต้องการ ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ของ Toyota C-HR ในแบบตัวคุณ

นอกจากนี้ อาดิดาสยังได้ออกแบบของที่ระลึกสุดพิเศษ ที่ทำขึ้นเพื่อ Toyota C-HR โดยเฉพาะ คือ C-HR I ADIDAS SET JAPAN LIMITED EDITION ที่สื่อถึงสมรรถนะอันสมบูรณ์แบบที่สุดของ Toyota C-HR และ ADIDAS ซึ่งประกอบไปด้วย

  • รองเท้ารุ่น ADIZERO JAPAN ซึ่งเป็นรองเท้าที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีของ ADIDAS ที่เปลี่ยนโฉมทุกการวิ่งที่ทุกคนเคยรู้จัก เช่นเดียวกับสมรรถนะที่ท้าทายทุกขีดจำกัดของ Toyota C-HR โดยมีขายเฉพาะ ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

  • เสื้อแจ็คเกต รุ่น Climalite ที่ใช้เทคโนโลยีเนื้อผ้าสำหรับเขตเมืองร้อนอย่างประเทศไทยโดยเฉพาะ

  • กระเป๋าเป้ (Backpack) ที่โอบกระชับแผ่นหลังอย่างมั่นคง ให้ความรู้สึกเดียวกันกับช่วงล่างของ Toyota C-HR ที่ยึดเกาะถนน

เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota C-HR วันนี้

รับฟรี! C-HR | ADIDAS Set JAPAN LIMITED EDITION ที่ ADIDAS JAPAN จัดทำพิเศษเพื่อ C-HR โดยเฉพาะ จำนวนจำกัด 1,200 ชุดในเซ็ตประกอบไปด้วย

  • รองเท้ารุ่น ADIZERO JAPAN 1 คู่
  • เสื้อแจ็คเกต Climalite 1 ตัว
  • กระเป๋าเป้ ขนาด 30 ลิตร 1 ใบหรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 11,000 บาท/เดือน

สอบถามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/c-hr_adidas/ Facebook Toyota Motor ThailandLINE ID: @ToyotaThailand

สัมผัสรถ Toyota C-HR ตกแต่งพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ADIDAS

  • SIAM CENTER ระหว่างวันที่ 3-15 ตุลาคม 2561
  • ALIVE SPACE 8 สาขา ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2561 (โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา, โตโยต้า ที บี เอ็น สาขาบางนา, โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา, โตโยต้า นครธน สาขาเทพารักษ์, โตโยต้า เมืองนนท์ สาขาติวานนท์, โตโยต้า เค มอเตอร์ส สาขารามคำแหง, โตโยต้า ธนบุรี สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่, โตโยต้า เจริญไทย มอเตอร์เซลส์ สาขาศรีนครินทร์

พบกับคอลเล็คชั่นพิเศษ C-HR | ADIDAS SET JAPAN LIMITED EDITION พร้อมกิจกรรม C-HR | ADIDAS PLAY TO WINลุ้นรับ C-HR l ADIDAS items JAPAN LIMITED EDITION ฟรี!เพียงสแกน QR Code ที่ C-HR l ADIDAS DISPLAY และลงทะเบียนลุ้นรับ เสื้อแจ็คเกต Climalite 70 รางวัล หรือ กระเป๋าเป้ 70 รางวัลที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 14 สาขา ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *