web analytics

ติดต่อเรา

PTT Lubricants จับมือ SAG Racing Team ส่งทีมชิงศึก Moto2

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR ร่วมกับทีมแข่ง SAG Racing Team เปิดตัว นักแข่งไทยลงแข่งขันรุ่น Moto 2 ในรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก 

นายบุรณิน รัตนสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR  เปิดเผยว่า ปตท. ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน PTT Thailand Grand Prix 2018 มีความยินดีอย่างยิ่งที่ PTT Lubricants และ SAG Racing Team ทีมแข่งขันจากประเทศสเปน ได้ร่วมส่งนักแข่งลงแข่งขันในรายการ Moto GP World Championship ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ได้ร่วมสนับสนุน ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียว ลงแข่งขันรุ่น Moto 2 ในรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018

ด้าน นายฐิติพงศ์ วโรกร หรือ ติ้งโน้ต ถือเป็นนักแข่งที่มีศักยภาพและมีผลงานโดดเด่นในการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การคว้าแชมป์ประเทศไทยปี 2017 รุ่น Superbike SB1 และแชมป์ Asia Road Racing Championship 2018 สนามที่ 1 อีกทั้งได้สิทธิ์ Wild Card ในการแข่งขัน WSBK 2018 ณ จ. บุรีรัมย์ และผลงานล่าสุด มีคะแนนนำอันดับ 1 ในการแข่งขัน PTT BRIC Superbike Championship 2018 อีกด้วย ทั้งนี้ ฐิติพงศ์ได้รับคัดเลือกให้เป็น Replacement Rider ในนาม SAG Racing Team ลงแข่งรุ่น Moto 2 ในรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 ที่ จ. บุรีรัมย์

สำหรับการแข่งขัน PTT Thailand Grand Prix 2018 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ นั้น PTTOR ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษและการแสดงต่างๆ ไว้สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่เข้าร่วมการแข่งขัน Moto GP 2018 และร่วมส่งกำลังใจให้นักแข่งไทย สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย นอกจากนี้ยังพร้อมต้อนรับผู้ชมการแข่งขันทุกท่าน ณ PTTOR Pavilion เพื่อร่วมสร้างความประทับใจในงาน PTT Thailand Grand Prix 2018 ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *