web analytics

ติดต่อเรา

“One2car.com Auto Sales : Premium Used Car 2018” รวมรถพรีเมี่ยมทุกเซ็กเมนต์ไว้ที่นี่ที่เดียว

วันทูคาร์ จัดมหกรรมจำหน่ายรถยนต์มือสอง One2car.com Auto Sales : Premium Used Car 2018 นำรถยนต์พรีเมี่ยมทุกเซ็กเมนต์มาให้เลือก ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสเกต ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

นางสาวพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมยานยนต์มือสอง One2car.com Auto Sales เพื่อต้องการที่จะมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากเว็บไซต์วันทูคาร์ของเราให้กับผู้บริโภค โดยภายในงานจะมีรถยนต์ระดับหรูและพรีเมี่ยมจากหลากหลายแบรนด์รถยนต์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น เมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, อาวดี้, จากัวร์, แลนด์ โรเวอร์, โตโยต้า และอีกหลายแบรนด์ โดยรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 800,000 บาท และมีให้เลือกมากกว่า 200 คัน

นอกจากนี้ ยังมีพาร์ทเนอร์ผู้จำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ อิเดมิตสึ, เอวีพี, จีพีเอส, ฟลามินโก้,  ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, W Smart, Pab Auto. 888tabien.com รวมทั้งธนาคารธนชาตที่มามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดาวน์เริ่มต้น 0% ดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.59% และอนุมัติสินเชื่อด่วนภายใน 1 วัน รวมถึงของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกมากมาย

ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีการแสดงสดจากวงดนตรีอคูสติก กิจกรรมเล่นเกมบนเวที และกิจกรรมสุดพิเศษ !! มีตแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงสาวสวยสุดฮอต มารี เบิร์นเนอร์ ในวันที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 17.00 น. ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นรับสมาร์มโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน๊ต 9, เครื่องเล่นเกมนินเทนโด้ สวิชรุ่นใหม่ล่าสุด ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยจะจับสลากผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *