web analytics

ติดต่อเรา

“โรลส์-รอยซ์” ผุด “แกลเลอรี่” ที่ ICON SIAM

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดแกลเลอรี่สุดหรูหราริมแม่น้ำ หวังสร้างทัช พ้อยท์ เพื่อขยายฐานลูกค้าในจังหวัดโซนตะวันตก-ตะวันตกเฉียงเหนือ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างวันที่ 9 พ.ย.-20 ธ.ค.นี้ ที่ ICON SIAM

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า การทำตลาดในกลุ่มสินค้าลักชัวรีในปัจจุบัน ถือว่าป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก เพราะองค์ประกอบที่ออกมาจะต้องดูดีและหรูหราควบคู่กับความสะดวกสบาย อีกทั้งแบรนด์สินค้าจะต้องเข้าถึงผู้บริโภคและเข้าใจง่ายต่อการนำเสนอในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้แบรนด์สินค้าหันมาให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลและสถานที่ตั้งที่เหมาะสม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น และนำไปสู่การง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยในการซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์สินค้านั้น ๆ

ตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีในช่วงที่ผ่านมา หันมาให้ความสำคัญกับการเปิดโชว์รูมสตูดิโอ รวมถึงจัดงานเอ็กซ์โป ภายในศูนย์การค้ามากขึ้น เพราะต้องการให้แบรนด์สินค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างปรากฎการณ์ของแบรนด์ (Brand Visibility) เพื่อตอกย้ำในเรื่องของการจดจำต่อแบรนด์ รวมถึงสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ (Brand Awareness) ผ่านทางสื่อและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย

ที่ผ่านมาศูนย์การค้าต่าง ๆ มีแบรนด์คาแร็คเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ประกอกกับไอคอน สยาม ที่มีคาแร็คเตอร์และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และด้วยงบเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 1,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการสร้างประสบการณ์และความแปลกใหม่ให้กับวงการค้าปลีกของประเทศไทย ให้มีความล้ำหน้าและทันสมัยกว่าทุก ๆ แห่งในโลก ซึ่งสอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ที่ต้องการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ไปในทิศทางที่ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์และสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุค 4.0

ทางโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญถึงจุดนี้ จึงได้ตัดสินใจเปิดแกลเลอรี่ ขึ้นที่ไอคอน สยาม (ICON SIAM)  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นอีกหนึ่งทัชพอยท์ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์โรลส์-รอยซ์ ในกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ยังไม่เคยได้สัมผัสต่อแบรนด์โรลส์-รอยซ์ และขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้พักอาศัยในโซนจังหวัดฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ

สำหรับโรลส์-รอยซ์ มิเตอร๋ คาร์ส แกลเลอรี่ มีพื้นที่ 190 ตร.ม. ที่เน้นการตกแต่งสื่อไปถึงความทันสมัยควบคู่กับความหรูหราในแบบเฉพาะของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ และยังมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น เปรียบเสมือนห้องโชว์งานศิลปะ โดยมีรถยนต์โรลส์-รอยซ์ เป็นผลงานศิลปะชั้นเลิศที่โชว์อยู่ในแกลเลอรี่แห่งนี้ พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโมบายส์บูติคแห่งนี้ ทางโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน-20 ธันวาคม 2561    

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *