web analytics

ติดต่อเรา

โฟลท-รัฐพงษ์ นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นำธงชาติไทยโบกสะบัดบนโพเดี้ยม

ทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เปิดเกมบู๊นักบิดเจ้าถิ่นสะท้านแทร็ค ไล่บี้เบียดแย่งตำแหน่งบนโพเดี้ยมแบบสุดมันส์ในเรซที่ 2 ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนามที่ 5 ที่จัดขึ้น ณ สนามเซนตูล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย

โดยการชิงชัยในรุ่น ซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี. โฟลท-รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ฮึดสู้สุดฤทธิ์แม้มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ กระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R6 ไล่บี้คู่แข่งจนถึงรอบสุดท้าย ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยรับธงตราหมากรุกคว้าชัยชนะอันดับที่ 3 แบบสะใจกองเชียร์และทีมงาน นำธงชาติไทยขึ้นโบกสะบัดบนโพเดี้ยมได้สำเร็จ พร้อมกลับมาลุ้นแชมป์ประจำปีในสนามสุดท้ายที่จะจัดการแข่งขันในสนามโฮมเรซ ประเทศไทย ส่วนทีมเมทรุ่นพี่ ตั้น-เดชา ไกรศาสตร์ #24 ที่ขับเคี่ยวกับคู่แข่งจนถึงยกสุดท้ายก็สามารถจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 6 ได้สำเร็จเช่นกัน ทางด้าน เค-เขมินทร์ คูโบะ #64 จบการแข่งขันในอันดับที่ 9

ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น เอชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี. ตี-อนุภาพ ซามูล #500 โชว์ฟอร์มการขับขี่ได้ร้อนแรงไม่แพ้รุ่นใหญ่ โดยไล่บี้ชิงชัยกับคู่แข่งแย่งตำแหน่งกันแบบสุดมันส์ ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 พร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสม ส่วน ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #45 และ ฟอง-คณาฑัต ใจมั่น #90 จบการแข่งขันในอันดับที่ 13 และ 17 ตามลำดับ

ทั้งนี้ 6 นักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม มีคิวเดินทางมีแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนามสุดท้าย เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ในบ้านเกิดระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-2 ธันวาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *