web analytics

ติดต่อเรา

เชลล์ เปิดตัว เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ระดับพรีเมี่ยมที่เข้าใจความต้องการของผู้ใช้รถแต่ละกลุ่มเป็นอย่างดี เดินหน้าเปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน สูตรใหม่ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ ทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองต่ออัตราเร่งได้รวดเร็ว ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และลดการปล่อยมลภาวะ สามารถใช้ได้กับรถยนต์ที่มีเครื่องยนต์รุ่นใหม่จากยี่ห้อชั้นนำหลากรุ่น เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ยังมาพร้อมกับ แพคเกจจิ้งใหม่ที่มอบความรู้สึกพรีเมี่ยมขึ้นด้วยสีโรสโกลด์ ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่สุดแห่งสมรรถนะเครื่องยนต์ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เป็นที่รู้กันดีว่าในปัจจุบันภาวะโลกร้อนเป็นภาวะที่กำลังส่งผลกระทบรุนแรงต่อทุกคนในโลก รวมถึงพฤติกรรมและความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค และการที่เครื่องยนต์มีแนวโน้มที่จะมีขนาด เล็กลง เพื่อลดมลภาวะ เชลล์ ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ระดับพรีเมี่ยม จึงได้พัฒนานวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W ที่ช่วยต้านทานการเสื่อมสภาพของน้ำมันได้ดีขึ้นถึง 32%[1] ลดอัตราการระเหยของน้ำมันเครื่องได้สูงถึง 50%[2]ทำให้ลดการเกิดปัญหาน้ำมันเครื่องพร่องและการต้องเติมน้ำมันเครื่องเพิ่มระหว่างระยะเปลี่ยนถ่าย น้ำมันเครื่องสามารถไหลได้เร็วกว่าถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องมาตรฐาน API SN[3] ทั่วไป ทำให้ปกป้องได้เร็วกว่าในช่วงที่เครื่องยนต์สตาร์ท และปกป้องเครื่องยนต์จากคราบตะกอนยางเหนียวได้ดีขึ้นถึง 65% เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องน้ำมันเครื่องมาตรฐาน ILSAC GF-5 ทั่วไป [4] เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคและแนวโน้มของตลาด รวมถึงสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของเชลล์ที่จะ ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ ‘Making Life’s Journey Better’ ผ่านหลายแนวทาง โดยเฉพาะการส่งมอบ พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม ให้กับประเทศไทย

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพียวพลัส เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่มีการนำเทคโนโลยี Gas-To-Liquids (GTL) สิทธิ์เฉพาะของเชลล์ที่เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง มีคุณสมบัติความหนืดต่ำ ทำให้หล่อลื่นและปกป้องเครื่องยนต์ได้เต็มที่แม้เย็นจัดหรือร้อนจัด[5] ช่วยให้เครื่องตอบสนองต่อการเร่งได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันการสึกหรอแม้เครื่องทำงานหนัก[6] รถสตาร์ทติดง่าย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้นตามมาตรฐานILSAC GF-5 อีกทั้งยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ แม้ในขณะที่เครื่องยนต์ทำงานหนักและเกิดความร้อนสูง เช่นสภาวะอากาศที่ร้อนระอุ รถติดในตัวเมือง การขึ้นทางลาดชัน หรือการขับทางไกล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องยนต์ในปัจจุบัน

พร้อมกันนี้ ด้วยความมั่นใจในคุณภาพเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ และเพื่อตอกย้ำแบรนด์แคมเปญ ‘ไดร์ฟ ออน’ ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและคืนความหลงใหลในการขับขี่ให้แก่ผู้ใช้รถทั่วประเทศ เชลล์ยังได้เร่งเครื่องกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อรองรับการเปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ เต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์โฆษณาดิจิตัล 2 เรื่องที่จะจำลองสถานการณ์บนท้องถนนที่ผู้ขับขี่ต้องประสบทุกวัน รวมถึงกิจกรรม เชลล์ เฮลิกส์ คาราวาน กับกวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องนำวงร็อค AB Normal และนักแข่งรถชื่อดัง ในฐานะผู้หลงใหลในการขับและลูกค้าตัวจริงที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า มาโดยตลอด ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะสร้างความแปลกใหม่ในตลาดน้ำมันเครื่องให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปีอีกด้วย

“เชลล์เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่อย่าง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 และกิจกรรมสำหรับผู้รักในการขับครั้งนี้ ตอกย้ำแนวทางการดำเนินธุรกิจที่เชลล์ให้ความสำคัญ 3 ประการ คือ การมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่พัฒนาจากนวัตกรรมล้ำหน้า การร่วมมือทำงานกับพันธมิตรในภาคส่วนต่างๆ เพื่อเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน และการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค สอดคล้องกับแนวทางของเชลล์ที่จะเติมสุขให้ทุกชีวิต”

เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า สูตรใหม่ 0W-20 ขนาด 4 ลิตร และ 1 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเชลล์  เฮลิกส์ อัลตร้า0W-40 โฉมใหม่ขนาด 4 ลิตร และ 1 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และขนาด 6 ลิตร และ 1 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ รวมถึงพันธมิตรช่องทางออนไลน์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ลาซาด้า ช้อปปี้ และเจดีเซ็นทรัล ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *