web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในสุลาเวสี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประกาศให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นเป็นเงินจำนวน 1 พันล้าน
รูเปีย (ราว 8 ล้านเยน) แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวบนเกาะสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และ มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น จะมอบเงินบริจาคผ่าน
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครามา ยุดทา อินโดนีเซีย (MMKI) และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครามา
ยุดทา เซลส์ อินโดนีเซีย (MMKSI) ซึ่งเป็นศูนย์การผลิตและผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้การส่งมอบความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยดำเนินไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครามา ยุดทา อินโดนีเซีย และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครามา ยุดทา เซลส์ อินโดนีเซีย ยังมอบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน จำนวน 2 คัน เพื่อใช้สนับสนุนงานบรรเทา
สาธารณภัย

มร. โอซามุ มาสุโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อชาวอินโดนีเซียที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในครั้งนี้ เช่นเดียวกับประเทศญี่ปุ่นที่ประสบกับภัยพิบัติจากแผ่นดินไหวหลายครั้งติดต่อกัน ผมจึงรู้สึกว่าภัยพิบัติในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศเท่านั้น แต่เป็นเหตุการณ์ที่พวกเราทุกคนควรที่จะคำนึงถึงการให้ความช่วยเหลือต่อผู้ประสบภัยในครั้งนี้

เราตัดสินใจให้การสนับสนุนเป็นเงินบริจาคและรถกระบะเพื่อใช้สนับสนุนงานบรรเทาสาธารณภัย เราขอเป็นกำลังใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพื้นที่ประสบภัยจะได้รับการเยียวยาฟื้นฟูโดยเร็ว”

ทั้ง 4 บริษัท ประกอบด้วย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครามา ยุดทา อินโดนีเซีย และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครามา ยุดทา เซลส์ อินโดนีเซีย จะยังคงติดตามและประเมินสถานการณ์ของพื้นที่ประสบภัยอย่างใกล้ชิดเพื่อดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *