web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ส่งซีรีส์ 7 เข้างาน “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018”

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนนิทรรศการ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018” ด้วยการมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู จำนวน 20 คัน ให้แก่ ศาสตราจารย์ ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ (ขวา) ประธานอำนวยการและผู้อำนวยการศิลป์ เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการให้กับศิลปินไทยและศิลปินระดับนานาชาติ ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562

การเข้าร่วมกับงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 ในครั้งนี้ นอกจากจะสะท้อนวิสัยทัศน์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ในการสนับสนุนงานศิลปะร่วมสมัยและศิลปะสมัยใหม่ มากกว่า 100 กิจกรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับเหล่าภัณฑารักษ์ หรือการร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำ เทศกาลศิลปะ และโรงอุปรากร ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการร่วมสนับสนุนดนตรีคลาสสิกและศิลปะการแสดงอีกด้วย โดยบริษัทได้สนับสนุนงานศิลปะการแสดงและดนตรี Bangkok’s International Festival of Dance & Music เป็นเวลากว่าทศวรรษมาแล้ว รวมถึงครั้งล่าสุดที่ผ่านมา นับเป็นการร่วมเสริมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะร่วมสมัยและมีความโดดเด่นในด้านการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง

ในงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดเตรียมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยู 740Le xDrive Pure Excellence เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการสำหรับศิลปินของไทยและระดับโลกที่จะเดินทางมาเข้าร่วมนิทรรศการ โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด ที่ได้ผสานขุมพลังเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo เข้ากับระบบการขับขี่ไฟฟ้า เมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 240 กิโลวัตต์/326 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ภายในรถยนต์นั้นตกแต่งในสไตล์หรูหราเฉพาะตัว บริเวณห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สะดวกสบาย เสริมด้วยระบบระบายอากาศในเบาะ ฟังก์ชันนวดเพื่อสุขภาพ และฟังก์ชั่นในการปรับอุณหภูมิเบาะให้อุ่นได้ นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับการเดินทางระยะไกลสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยเบาะที่นั่งแบบ Executive Lounge Seating และหลังคากระจกแบบพาโนรามา Sky Lounge สร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและเสริมความโอ่อ่ากว้างขวางภายในห้องโดยสารแบบเหนือระดับ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *