web analytics

ติดต่อเรา

ทีดับเบิลยู จี ที ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) แบรนด์ชาหรูระดับโลก ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับเซตขนม มูน ทรี  (Moon Tree Set) ต้นไม้วิเศษที่ออกดอกเป็นขนมไหว้พระจันทร์และขนมหวานรสชาติเย้ายวนใจนานาชนิดในช่วงที่ดวงจันทร์เปล่งแสงสวยงามที่สุด

เริ่มต้นความเพลิดเพลินกับเซตขนม มูน ทรี ด้วย คอนสเตลเลชั่น มูนเค้ก (Constellation Mooncake) ขนมไหว้พระจันทร์อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ผิวด้านนอกเป็นสีทองอร่าม ภายในบรรจุไส้เม็ดบัวที่มีส่วนผสมของชา เรด ออฟ แอฟริกา ที และไข่แดง เพิ่มความพิเศษให้ขนมสำหรับเทศกาลแห่งจันทรานี้ด้วยฮันนี่ พีช มูนเค้ก (Honey Peach Mooncake) ไส้พีชและน้ำผึ้งผสมชา ฮันนี่ ที เคลือบด้วยผิวด้านนอกที่นุ่มนวลราวหิมะสีส้มเจิดจ้า

สะกดมนต์เสน่ห์ให้การรับรสด้วย มาการองลิ้นจี่ราสเบอร์รี่ หนึ่งในขนมที่ได้รับความนิยมอย่างมากของทีดับเบิลยูจี ที นำมาปรับเพิ่มความสดชื่นด้วยรสที่โดดเด่นของ ชา พิงค์ การ์เดน ที ผสมครีมลิ้นจี่และราสเบอร์รี่สด ต่อด้วย
มิลเฟยแคสซิสไวท์ช็อกโกแลต ซึ่งบรรจงทำขึ้นจากไวท์ช็อกโกแลตประกบครีมเบอร์รี่ผสมชา
1837 แบล็ค ที เป็นชั้นๆ

ปิดท้ายความอร่อยอย่างงดงามด้วยขนมหลากรสชาติ ที่รังสรรค์ขึ้นโดยใช้ศาสตร์ Tea Gastronomy อาทิ ทาร์ต เลมอนเมอแรงก์ ที่มีรสเปรี้ยวแสนอร่อย ซึ่งมีส่วนผสมของชา เลมอน บุช ที อยู่ในเลมอนครีมโรยหน้าด้วยเมอแรงก์ ทาร์ตแพสชั่นบานานา ขนมสีเหลืองนวล รสเปรี้ยวอมหวานจากเสาวรสและกล้วยผสมชา แกรนด์ เวดดิ้ง ที ท็อปด้วยครีมสด และขนมเก่าแก่ของฝรั่งเศส ปัตเดอฟรุย ราสเบอร์รี่ โรส ที่มีส่วนผสมของชา พิงค์ การ์เด้น ที และ
ปัตเดอฟรุย ลิ้นจี่ อันมีส่วนผสมของชา เจด ออฟ แอฟริกา ที

เพื่อรสชาติที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในเซตเสิร์ฟพร้อมชา บลู โลตัส ที ชาเขียวหอมกรุ่นผสานกับผลไม้สีแดงและดอกโลตัสแแรกแย้มเซตขนม มูน ทรี พร้อมให้คุณได้ลิ้มรสแล้วในราคาเซ็ตละ 590 บาท ณ ทีดับเบิลยูจีที ซาลอนและบูติค ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *