web analytics

ติดต่อเรา

“Gotcha!mall” เว็บแอปฯ แบบ On-the-go ชูระบบ ‘AI Algorithm’ เชื่อมโยงผู้ซื้อให้พบผู้ขายได้ง่ายขึ้น

ในยุค Technology Disruption ปัจจัยสำคัญ ที่ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท แกรนด์ ดีไซน์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี หวังตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริง พร้อมเปิดตัว Gotcha!mall (ก็อทช่า! มอลล์) เว็บแอปพลิเคชั่นชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปสนุก ทุกเวลา” ซึ่งเป็นเสมือนตัวกลางที่รวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นในรูปแบบคูปองสิทธิพิเศษออนไลน์ เพื่อเชื่อมโยงแบรนด์สินค้าชั้นนำและร้านค้าต่างๆ กับกลุ่มลูกค้า ชูระบบ ‘AI Algorithm’ มั่นใจเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง ตั้งเป้าภายใน 2 ปี ยอดผู้ใช้พุ่งสูงถึง 3 ล้านคน

นายคะซึยะ โอกาวา ประธาน บริษัท แกรนด์ ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า Gotcha!mall เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้สมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่อผู้บริโภคกับร้านค้าและแบรนด์สินค้าชั้นนำต่าง ๆ มากมาย ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง รวมไปถึงการสร้างโอกาสและความได้เปรียบด้านการแข่งขันทางธุรกิจ ปัจจุบัน Gotcha!mall ค่อนข้างประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และไต้หวัน อัตราการเติบโตของการใช้งานอยู่ที่ 332.1%  จากปี  2017-2018 จากปัจจัยความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้บริษัทเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการ โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มประเทศอาเซียน และประเทศแรกที่เราปักหมุดเพื่อขยายธรุกิจในครั้งนี้คือ ประเทศไทย

เนื่องด้วยประเทศไทยมีโอกาสที่ดีในด้านการขยายธุรกิจค้าปลีกและอุตสาหกรรมออนไลน์ในปัจจุบัน และเป็นฮับ (Hub) ของภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง เพราะความสะดวก รวดเร็ว เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถได้สินค้าตามที่ตัวเองต้องการ

ด้าน นายโทชิยะ มัทซึโอะ กรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ ดีไซน์ จำกัด เผยว่า Gotcha!mall เป็นเว็บแอปพลิเคชั่นที่นำเทคโนโลยี PWA (Progressive Web Application) มาใช้โดยเชื่อมโยงระหว่างผู้บริโภค และร้านค้าปลีกไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านประโยชน์ของผู้บริโภคที่จะได้สิทธิพิเศษ และส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ดังต่างๆ ด้วยการหมุนคูปองบนเว็บไซต์ https://th.gotchamall.com/ และนำไปใช้ได้ 24 ชม. ทำให้ผู้บริโภครู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้ง (Shopping is Entertainment) ทุกที่ทุกเวลา แบบ On-the-go ทั้งนี้ ในส่วนของอุตสาหกรรมค้าปลีกก็สามารถจัดการแผนการตลาดและวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ ด้วยระบบ AI Algorithm บนแพลตฟอร์ม Omni Channel เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์พฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภค (Insight) ได้อย่างมากขึ้น โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งเพศชายและหญิง อายุระหว่าง 18-50 ปี ในกรุงเทพฯ

จุดเด่นของเว็บแอปฯ Gotcha!mall คือการดึงระบบ AI Algorithm มาใช้ พร้อมค่อย ๆ ขยายพื้นที่การให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย ทั้งประเทศกลุ่มอาเซียน จีน และไต้หวัน เพื่อการเชื่อมต่อผู้ใช้เข้าด้วยกัน ด้วยเป้าหมายที่มุ่งเป็น Omni-channel platform บนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยเน้นการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นช่องทางกระจายข่าวสารต่าง ๆ Gotcha!mall จึงมุ่งสนับสนุนผู้ค้าปลีกและธุรกิจอื่น ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายควบคู่ไปกับการเติบโตของตลาดการท่องเที่ยว

บริษัทประสบความสำเร็จกับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับประเทศไทยอย่างกว้างขวาง จากการให้ความร่วมมือของร้านค้ากว่า 1,500 ร้านในประเทศไทย รวมถึงร้านสะดวกซื้ออย่าง FamilyMart, Lawson และ Tops ในอนาคตอันใกล้นี้บริษัทกำลังจะขยายฐานคู่ค้าในประเทศไทยให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

นายโทชิยะ มัทซึโอะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยจุดเด่นของระบบ Gotcha!mall และความพร้อมด้านร้านค้าต่าง ๆ กว่า1,500 ร้านค้า มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยตั้งเป้ายอดผู้ใช้ Gotcha!mall ในประเทศไทย ประมาณ 3 ล้านคน และมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 20,000 ร้าน ภายในปี 2563

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *