web analytics

ติดต่อเรา

แอลจี แนะนำ LG SUPER UHD TV สองรุ่นใหม่

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีวีพรีเมี่ยมสองรุ่นใหม่ในตระกูล LG SUPER UHD TVรุ่น SK9500 ขนาด 65 นิ้ว และรุ่น SK8500 ขนาด 65 นิ้ว และ 55 นิ้ว เปิดประสบการณ์รับชมความบันเทิงเหนือระดับให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมทีวีล้ำสมัยในดีไซน์ Cinema Screen ขอบจอบางเฉียบเท่ากันทั้ง 4 ด้านบนขาตั้งวงพระจันทร์ ถ่ายทอดสีสันเสมือนจริงได้อย่างแม่นยำและมีชีวิตชีวาทุกเฉดสีด้วยเทคโนโลยี Nano CellTM Display พร้อมเผยมิติความดำเต็มพิกัด ด้วยนวัตกรรมการจัดวางหลอดไฟกระจายทั่วหน้าจอแบบ Full Array Dimming ที่ควบคุมความสว่างในแต่ละหน่วยอย่างอิสระ ให้ผู้รับชมสัมผัสความบันเทิงได้อย่างเต็มเปี่ยมครบทุกอรรถรสยิ่งกว่าเคย

นอกเหนือจากภาพคมชัดในระดับ 4K Ultra HD แล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้ LG SUPER UHD TV สร้างปรากฏการณ์ในการรับชมได้สมบูรณ์แบบ คือเทคโนโลยี Nano CellTM Display ที่ถ่ายทอดสีสันในแต่ละเฉดสีได้อย่างสมจริงและเป็นธรรมชาติด้วยอนุภาคเซลล์ขนาดเล็กเพียง 1 นาโนเมตร ที่ช่วยดูดซับความยาวคลื่นแสงส่วนเกิน พร้อมลดอัตราแสงรั่วจากชุดสี RGB บนจอภาพ ทำให้สีสันที่ปรากฏบนจอภาพนั้นมีชีวิตชีวาและคมชัดจากทุกองศา ด้วยมุมมองกว้างถึง 178 องศา เผยเฉดสีที่แท้จริงไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านข้างของทีวี โดยเทคโนโลยี Nano CellTM Display นี้ จะทำงานร่วมกับชิปประมวลผลภาพ α7 (อัลฟา7) Intelligent Processor และการจัดวางหลอดไฟ LED เต็มหน้าจอแบบFull Array Dimming ที่ควบคุมการเปล่งแสงของหลอดไฟในแต่ละหน่วยอย่างอิสระและเต็มประสิทธิภาพ สร้างความดำสนิทให้แก่ภาพอย่างแท้จริง จึงเผยความสว่างและความมืดเฉพาะจุดได้อย่างมีมิติ แสดงคอนทราสต์ของภาพ รวมทั้งเฉดสีและแสงเงาได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด

LG SUPER UHD TV ยังพกนวัตกรรมสุดล้ำที่ให้ผู้รับชมได้เต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดได้ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม Cinema HDR ที่รองรับเทคโนโลยี HDR ได้ถึง รูปแบบ (Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR 10 Pro และ HLG Pro) การประมวลผลภาพเคลื่อนไหว HFR ได้อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่ 120 ภาพต่อวินาที และเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับพลังเสียง 40 วัตต์ในระบบเสียง Dolby Atmos คุณภาพเสียงทรงพลังระดับโรงภาพยนตร์ที่เก็บรายละเอียดเสียงของการขยับทุกวัตถุได้ในทุกฉาก ครอบคลุม 360 องศารอบทิศทาง อีกทั้งยังฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านทางเมจิกรีโมทได้อย่างง่ายดาย

LG SUPER UHD TV รุ่น SK9500 ขนาด 65 นิ้ว ราคา 109,990 บาท และรุ่น SK8500 ขนาด 65 นิ้ว ราคา 89,990 และขนาด 55 นิ้ว ราคา59,990 บาท พร้อมให้ลูกค้าในประเทศไทยสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ว ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย รวมถึงโฮมโปร เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์ และร้านค้า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *