web analytics

ติดต่อเรา

ลุ้นไปทริป MotoGP สุดพิเศษกับ GoPro และโอกาสพิเศษที่จะได้พบกับ Valentino Rossi

GoPro เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต ได้ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกอย่าง MotoGP ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมเข้า meet-and-greet กับ Valentino Rossi ที่ครองตำแหน่งแชมป์โลก World Grand Prix มาแล้วถึง 9 สมัย *

ผู้โชคดีทั้ง 2 ท่านจะได้พักผ่อนเพื่อเตรียมตัวพบกับประสบการณ์สุดตื่นเต้นตลอด 3 วัน 2 คืน ที่ห้องสวีท โรงแรม The Beverly Hills Hotel พร้อมรับบัตรเข้าชมงานที่นั่ง Grand Stand และพิเศษสุดกับโอกาส Meet and Greet กับสุดยอดนักแข่งระดับโลกอย่าง Valentino Rossi จากทีม Movistar Yamaha MotoGP แชมป์โลก World Grand Prix 9 สมัย นอกจากนี้ผู้โชคดีอีก 10 ท่านจะได้รับบัตรเข้าชมงาน MotoGP ที่นั่ง Side Stand รางวัลละ 2 ที่นั่ง

เข้าร่วมกิจกรรมง่าย ๆ เพียงซื้อกล้อง GoPro รุ่น HERO, HERO5, HERO6. FUSION จนถึงวันที่ 7 กันยายน 2561 แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ http://bit.ly/GoProxMotoGP

ประกาศผลผ่านทาง Facebook ของ GoPro Thailand ในวันที่ 12 กันยายน 2561 เวลาประมาณ 16.00 น

หมายเหตุ

1. กิจกรรมนี้สำหรับเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถตรวจสอบร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้ที่ http://www.mentagram.com/home/dealers-gopro/
2.ช่วงเวลา Meet and Greet อาจถูกปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของนักแข่งและทีมงาน
3.*ทาง บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิก ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
4.ทางทีมงาน GoPro จะเป็นผู้คัดเลือกผู้โชคดีและการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *