web analytics

ติดต่อเรา

บาเซโลนา มอเตอร์ เปิดตัวโชว์รูมมินิในเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ

มินิ ประเทศไทย ร่วมกับบาเซโลนา มอเตอร์ ขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์พรีเมียมคอมแพ็คอันมีเอกลักษณ์ ด้วยการเปิดโชว์รูมมินิแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของรถยนต์มินิในตลาดภาคเหนือตอนบน นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของบาเซโลนา มอเตอร์ในตลาดยนตรกรรมหรูที่มาพร้อมมาตรฐานและบริการอย่างครบวงจร

โชว์รูมมินิแห่งใหม่นับเป็นแห่งแรกในกลุ่มธุรกิจของบาเซโลนา มอเตอร์ และนับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมินิ ลำดับที่ 12 ของมินิ ประเทศไทย โดยชูคอนเซ็ปท์ความทันสมัยที่สะท้อนเอกลักษณ์ในความเป็นมินิได้อย่างโดดเด่นและชัดเจนผ่านสไตล์การออกแบบภายนอกและภายในโชว์รูม

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บาเซโลนา มอเตอร์ ขยายการเข้าถึงรถยนต์มินิในเขตภาคเหนือตอนบน ซึ่งถือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญ เอื้อต่อการขยายฐานรากของธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของมินิ ประเทศไทย ประกอบกับทีมงานคุณภาพของบาเซโลนา มอเตอร์ ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการและการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมมินิแห่งใหม่นี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์มินิได้อย่างแน่นอน”

คุณกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของบาเซโลนา มอเตอร์ ในตลาดนี้ จากการให้บริการด้านงานซ่อมบำรุงแก่ลูกค้าของรถยนต์มินิ เราจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดภาคเหนือตอนบนแห่งนี้ที่จะสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่รถยนต์มินิ โดยได้วางแผนรุกตลาดนี้ผ่าน 3 กลยุทธ์ด้วยกัน คือ มุ่งรักษาฐานลูกค้ามินิจากลูกค้ากลุ่มเดิมที่ชื่นชอบในรถยนต์มินิ และพึงพอใจในการให้บริการของบาเซโลนา มอเตอร์มาโดยตลอด ด้วยการเสริมบริการด้านข้อมูลของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ กลยุทธ์ที่สองคือ เพิ่มลูกค้ามินิจากฐานลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่มีอยู่เดิม และสุดท้ายคือ เพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดโร้ดโชว์นอกสถานที่ การทดลอง การร่วมสนับสนุนกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบ”

ภายใต้การลงทุนกว่า 20 ล้านบาท โชว์รูมมินิแห่งใหม่ของบาเซโลนา มอเตอร์ ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันกับโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู บาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่  มีบุคลากรที่ให้บริการและซ่อมบำรุงรถยนต์รวมทั้งหมด 71 ท่าน โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้า เสริมด้วยเทคโนโลยีบริการหลังการขายที่ล้ำสมัยอย่าง Mobile Service ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วดั่งใจด้วยการบริการซ่อมบำรุงนอกสถานที่ นอกจากนี้ในทุก ๆ เดือน ทางบาเซโลนา มอเตอร์ เชียงใหม่ยังมีบริการเคลื่อนที่ไปบำรุงรักษารถยนต์ให้กับลูกค้าในจังหวัดเชียงรายอีกด้วย

นอกจากนี้ โชว์รูมมินิแห่งใหม่ของ บาเซโลนา มอเตอร์ นี้ยังมี MINI Product Genius 2 ท่านที่พร้อมให้บริการ คือ คุณเชอฌ์ภีม์ กิตติกานต์รวี ซึ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย เชียงใหม่ และคุณกฤตวิทย์ เขตคาม ที่มีประสบการณ์ในด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รถยนต์มากว่า 10 ปี รวมถึงได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากการสอบแข่งขัน BMW Product Genius รุ่นที่ 2 ทั้งนี้ MINI Product Genius ทั้งสองท่านได้รับการอบรมและมีความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และบริการตามมาตรฐานระดับโลกจากมินิเป็นอย่างดี ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครบถ้วนและถูกต้อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *