web analytics

ติดต่อเรา

“ช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท

“อลาวรี่” คืนกำไรให้กับลูกค้ามอบแคมเปญสุดพิเศษ “ช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่” แจกรางวัลมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท รวม 525 รางวัล ลุ้นทองคำแท่ง และ ทริปออสเตรเลียสุด Exclusive ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของแบรนด์อลาวรี่ เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อลาวรี่ด้วยดีตลอดมา และเป็นแบรนด์ขายดีอันดับ 1 ในตลาดเนยและชีสในประเทศไทย ท่านที่สนใจสามารถร่วมส่งใบเสร็จเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนย ชีส หรือแซนด์วิชสเปรด ภายใต้แบรนด์ “อลาวรี่” ร่วมช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้

นายวีรยุทธ สุวรรณนามัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายโมเดิร์นเทรด บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ “อลาวรี่” เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย และได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดยผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ประเภทเนยและชีส ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากแหล่งน้ำนมชั้นดีในการผลิต และได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และเบเกอรี่ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกชื่อดังมากมาย ทั้งเรื่องคุณภาพและรสชาติที่อร่อยเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคด้วยประสบการณ์ในตลาดที่มีมายาวนาน และจากข้อมูลส่วนแบ่งทางการตลาดในเชิงมูลค่าและปริมาณจาก AC Nielsen กลุ่มสินค้าเนยในตลาด LTF และกลุ่มสินค้าชีสในตลาด Super/Hyper ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2558 จนถึงปัจจุบัน พบว่าแบรนด์อลาวรี่เป็นแบรนด์ขายดีอันดับ 1 ในตลาดเนยและชีสในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าไว้วางใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “อลาวรี่”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าบริษัทฯ จึงได้มอบแคมเปญพิเศษ “ช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่” แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท รวม 525 รางวัล อาทิ รางวัลที่ 1 ทริปท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย ฟรี! ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักและ Pocket money 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 220,000 บาท รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 2 บาท มูลค่า 40,814 บาท จำนวน 8 รางวัล มูลค่ารวม 326,512 บาท  รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง 1 บาท มูลค่า 20,407 บาท จำนวน 16 รางวัล มูลค่ารวม 326,512 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ เป็นบัตรของขวัญเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 500 รางวัล มูลค่ารวม 500,000 บาท แจกให้อีกด้วย

ท่านที่สนใจสามารถร่วมชิงรางวัลได้ง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เนย ชีส หรือ แซนด์วิชสเปรด ภายใต้แบรนด์ “อลาวรี่” ที่จำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรด และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ครบ 149 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ ลงทะเบียนโดยการกด *782*55* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 8 หลักสุดท้ายแล้วกดเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก (ส่งฟรี! เฉพาะเครือข่าย AIS, True และ DTAC)  ทั้งนี้เก็บใบเสร็จไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *