web analytics

ติดต่อเรา

H SEM Motor ส่ง รถกอล์ฟไฟฟ้า “เอสอีวี ฟิเรนเซ่ เอส” ร่วมงาน Big Motor Sale 2018

เอช เซม มอเตอร์ มั่นใจตลาดรถไฟฟ้า เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความหลากหลาย เพื่ออรรถประโยชน์การใช้งานในทุกรูปแบบ ประเดิม ส่ง เอสอีวี “ฟิเรนเซ่ เอส” (SEV CLASSIC Firenze S) อวดโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2018 ระหว่างวันที่ 18–26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันรถกอล์ฟไฟฟ้าสามารถประยุกต์มาใช้ในธุรกิจต่าง ๆ ที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าในอดีต ทำให้ความต้องการและรูปแบบของรถมีความจำเป็นที่ต้องได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบและกลุ่มคนใช้งานที่แตกต่างกัน และในงาน Big Motor Sale 2018 หรือ งานมหกรรมยานยนต์เพื่อการขายแห่งชาติ ปีนี้ บริษัทจึงนำ SEV CLASSIC Firenze S (เอสอีวี คลาสิก ฟิเรนเซ่ เอส) รถกอล์ฟไฟฟ้าอเนกประสงค์ ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม คลาสสิก มาอวดโฉม ซึ่งได้แรงบันดาลใจการพัฒนามาจากเมืองฟลอเรนซ์ หรือออกเสียงในภาษาอิตาลีว่า “ฟีเรนเซ” นั่นเอง”

เพื่อสานต่ออีกหนึ่งนโยบายของบริษัทในปีนี้ ที่จะขยายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ในแต่ละจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ปีนี้บริษัทจึงใช้แนวคิด “LET’S JOIN TO FAMILY” เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจและผู้สนใจจากทุกจังหวัดทั่วประเทศสามารถเข้ามาพูดคุยและรับทราบหลักการ แนวทางการทำงาน รายละเอียดสินค้า และนโยบายการบริการหลังการขายของบริษัทเพื่อการเติบโตของธุรกิจไปพร้อม ๆ กัน

ด้วยพื้นที่ขนาด 252 ตารางเมตร ผมตั้งใจให้เป็นทั้งการการพบปะพูดคุยธุรกิจแบบ B to B (ธุรกิจ ต่อ ธุรกิจ) ควบคู่ไปกับการขายแบบ B to C (ธุรกิจ กับ ลูกค้าผู้ใช้งาน) คุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

พบกันที่บูธ “เอช เซม มอเตอร์” ได้ในงาน Big Motor Sale 2018 Booth C07 Exhibition hall 106 ระหว่างวันที่ 18–26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *