web analytics

ติดต่อเรา

BMW Xpo 2018 สร้างสีสันเร้าใจด้วยทัพยนตรกรรมใหม่ล่าสุด นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง ขนทัพยนตรกรรมระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน BMW Xpo 2018 ระหว่างวันที่ 6-9 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยไฮไลท์ของรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่

นอกจากไฮไลท์รถยนต์ใหม่ถึงสามรุ่นและทัพยนตรกรรมหลากซีรี่ส์ที่นำมาจัดแสดงในงาน BMW Xpo 2018 แล้ว บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังนำรถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance มาให้ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก โดยบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู สำหรับรถยนต์ 6 ที่นั่งสุดหรู พร้อมระบบความบันเทิงและการสื่อสารล้ำยุค ในรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยความสง่างามและทรงพลัง และที่สำคัญยังเป็นอีกขั้นของการพัฒนารถยนต์ในตระกูล iPerformance ให้โดดเด่นด้วยการผสานนวัตกรรมการขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า eDrive ที่ลดมลภาวะ และการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน BMW TwinPower Turbo เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพที่สุดไม่ว่าจะขับขี่บนสภาพท้องถนนแบบใด

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย “รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เรากำลังจะนำมาให้ชาวไทยได้สัมผัส เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่สามารถนำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัย ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสมรรถนะแรงเต็มพิกัด ให้แก่ลูกค้า ซึ่งงาน BMW Xpo เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพเหนือชั้น และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อความภาคภูมิใจเหล่านี้ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมสุดหรูและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ก้าวหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าชาวไทย”

นอกจากทัพรถยนต์รุ่นใหม่จากบีเอ็มดับเบิลยูที่นำมาให้ผู้ที่รักในสมรรถะการขับขี่อันทรงพลังได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จะนำรถมาจัดแสดงในงาน BMW Xpo 2018 กว่า 15 คัน พร้อมร่วมแบ่งปัน #BMWStories ประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งจาก คุณเปาะ กีรเกียรติ เย็นมะโนช เจ้าของตำนานบีเอ็มดับเบิลยูสีเขียว ‘สังกะสีตรา 3 มงกุฎ’ คันเดียวในประเทศไทย คุณมงคล ทศไกร นักฟุตบอลทีมชาติไทย และคุณศราวุธ พอจิต นักบินผู้หลงใหลในบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมกันนี้เรายังได้เตรียมอาหารและกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากป๊อด โมเดิร์นด็อก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกันในวันที่ 8 กันยายนนี้เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่
ราคา 3,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว ปราดเปรียวและนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ล่าสุด ในขณะที่ยังคงประกาศเอกลักษณ์ในฐานะ Sports Activity Coupe คันแรกของรถยนต์ขนาดกลาง สมาชิกของบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X ที่ผสานดีไซน์แบบคูเป้สุดคลาสสิกไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รูปโฉมภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ ตอกย้ำความสง่างามปราดเปรียวและดีไซน์สปอร์ตที่เด่นชัดมากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า โดยมิติรถยนต์มีขนาดยาวขึ้น 81 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 37 มิลลิเมตร และฐานล้อกว้างขึ้น 54 มิลลิเมตร ดีไซน์ภายนอกเสริมด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและชุดแต่ง M Sport พร้อมด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke เพิ่มความสะดุดตาให้แก่รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล X ด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนใหม่ล่าสุดมาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง (Performance Control) พวงมาลัยไฟฟ้าอัจฉริยะแบบสปอร์ต ระบบ Driving Assistant และช่วงล่างแบบ M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบที่มาพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้พละกำลังสูงสุดที่ 140 กิโลวัตต์ / 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 2,500 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8 วินาที ทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 213 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้สมรรถนะที่คล่องตัวในทุกสภาพท้องถนนด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ บีเอ็มดับเบิลยู xDrive ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ และด้วยเทคโนโลยี BMW EfficientLightweight บีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ จึงมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50 กิโลกรัม และยังมีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.30 ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ภายในเซกเมนต์เดียวกัน

 

ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ ผสานภาพลักษณ์ของความแข็งแกร่งเข้ากับความหรูหราสง่างามไว้ได้อย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับเป็นหัวใจสำคัญ ทั้งเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและเบาะรองเข่าที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หลังคากระจกแบบพาโนรามายังช่วยเสริมให้ภายในตัวรถโปร่งสบายยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ตอีกขั้นด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น M Sport เบาะหนังแท้ Vernasca แผงคอนโซลหุ้มหนัง Sensatec ตกแต่งภายในด้วย Aluminium Rhombicle พร้อมแถบโครเมียม ให้ความหรูหราที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ พกพานวัตกรรมล้ำยุคจากบีเอ็มดับเบิลยูมาอย่างเต็มเปี่ยม ทั้ง ระบบ iDrive ใหม่ล่าสุด ระบบการสั่งการด้วยเสียงและ BMW Gesture Control ระบบการติดต่อ สื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัด BMW ConnectedDrive และระบบความปลอดภัยล้ำสมัยต่าง ๆ เพื่อสร้างความอุ่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทาง

 

บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่
ราคา 12,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู i8 รถยนต์สปอร์ตแห่งอนาคตในดวงใจของแฟน ๆ กลับมาสร้างความเร้าใจอีกครั้งในสไตล์โรดสเตอร์กับ บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพได้อย่างล้ำสมัย  ขับเคลื่อนในระบบปลั๊กอิน ไฮบริด ควบคู่กับเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู eDrive ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถวิ่งได้นานและไกลมากขึ้นโดยไร้การปล่อยมลภาวะ

บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแรงดันสูงที่เพิ่มความจุจาก 20 แอมป์เป็น 34 แอมป์ หรือเพิ่มความจุแบตเตอรี่โดยรวมจาก 7.1 เป็น 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่งพลังด้วยด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ 105 กิโลวัตต์ / 143 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากเดิม 9 กิโลวัตต์ / 12 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พัฒนาจากมอเตอร์ไฟฟ้าของรุ่นก่อนหน้าที่เร่งความเร็วได้สูงสุด 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเมื่อขับขี่ด้วยโหมด eDrive โดยไม่มีการปล่อยไอเสียเลย จะสามารถส่งบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ด้วยความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเป็นระยะทางสูงสุด 53 กิโลเมตร (EU test cycle)

เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ยังคงทรงพลังเช่นเดิมด้วยกำลัง 170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า ส่งบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ จาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรได้ภายใน 4.6 วินาที เพิ่มลุคสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยบีเอ็มดับเบิลยู i ขนาด 20 นิ้วลาย W-spoke เสริมจิตวิญญาณโรดสเตอร์ด้วยสัญลักษณ์ “Roadster” บริเวณท้ายรถและเสา C-pillar โครงกระจกหน้ามาในวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา พร้อมด้วยหลังคาที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าได้อย่างไร้เสียงภายในเวลา 15 วินาที ขณะขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยหลังคาจะถูกเก็บลงในลักษณะตั้งฉาก ทำให้เพิ่มปริมาตรการเก็บสัมภาระที่ท้ายรถได้ถึงมากขึ้นถึง 100 ลิตร

นอกจากนี้ การออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี BMW EfficientLightweight และนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย ยังเป็นหัวใจสำคัญของโครงสร้างหลังคาเปิดประทุนแบบผ้าของบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ เช่นชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่เชื่อมต่อกลไกการเปิดปิดหลังคาเข้ากับตัวรถ ซึ่งผลิตขึ้นด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบสามมิติ อันถือเป็นการบุกเบิกเทคโนโลยีด้านการผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการผลิตโครงสร้างยึดเกาะที่เชื่อมต่อกันในรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งไม่สามารถทำได้ด้วยกระบวนการหล่อขึ้นรูปในแบบดั้งเดิม ขณะที่การพิมพ์แบบสามมิตินี้ ยังช่วยให้ชิ้นส่วนดังกล่าวมีคุณสมบัติครบครัน ทั้งในด้านความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบา

บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี BMW ConnectedDrive เพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด และนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่อื่น ๆ เช่น ระบบจอภาพแสดงข้อมูลการขับขี่ (BMW Head-up Display) ระบบแผนที่นำทางรุ่น Professional กุญแจรีโมทระบบสัมผัส (BMW Display Key) ระบบ Driving Assistant ระบบไฟหน้า BMW Laserlight และระบบสร้างเสียงจำลองเพื่อให้ผู้ใช้ทางเท้าได้ยิน

 

บีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่
ราคา 6,009,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)

ด้วยสมรรถนะแรงเต็มพิกัดที่เทียบชั้นรถแข่งและดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะกดสายตา บีเอ็มดับเบิลยู M2 จึงเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพค ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ อวดโฉมดีไซน์สีดำล้วน Sapphire Black metallic สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตอกย้ำความทรงพลังสไตล์สปอร์ตของรถยนต์ในตระกูล M เสริมลุคด้วยล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว ลาย Y-spoke เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของรถสปอร์ตคูเป้ด้วยยางหน้าและหลังคละขนาด

บีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเบนซิน BMW M TwinPower Turbo 6 สูบแถวเรียง ทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัตช์คู่ 7 จังหวะ พร้อม Drivelogic ให้กำลังสูงสุด 272 กิโลวัตต์ / 370 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 465 นิวตันเมตร ที่ 1,400-5,560 รอบต่อนาที ตอบสนองการขับขี่ได้ในทุกจังหวะด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 4.3 วินาที

ดีไซน์ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ โดดเด่นด้วยกระจกข้างคาร์บอน กระจังหน้าไตคู่สไตล์ M ขอบหน้าต่างสีดำเงา ท่อไอเสีย M คาร์บอนขอบโครเมียมคู่แยกออก 2 ทาง สะท้อนความเป็นรถสปอร์ตสมรรถนะเหนือชั้นของบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ อย่างแท้จริง

 

บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance

หลังจากที่ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน Auto China 2018 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้สร้างนิยามใหม่แห่งความหรูหราด้วยบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance รถยนต์ต้นแบบสุดหรูที่มาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ สะกดทุกสายตา สะท้อนถึงแนวคิดใหม่ในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู

ดีไซน์ในส่วนหน้ารถของบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ถือเป็นไฮไลท์ที่ดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยมิติที่สูงเด่นของตัวรถ ประกอบกับรูปลักษณ์ในหลายส่วนที่นำเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูมาตีความในแนวคิดใหม่ จนเกิดเป็นรูปลักษณ์ด้านหน้ารถในโฉมใหม่ที่ประกาศถึงความทรงพลัง โดดเด่นเหนือใครด้วยด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในดีไซน์แนวตั้ง แตกต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ

บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ยังสะท้อนถึงความหรูหราสง่างามด้วยห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในรถยนต์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยูที่เคยมีมา ผสานองค์ประกอบของความประณีต ความเรียบง่าย และความปลอดโปร่งไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มอบความล้ำสมัยและเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแบบดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัดที่สามารถเปลี่ยนห้องโดยสารของ บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อนหรือทำงานได้ตามต้องการ

ข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2018ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2018 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังนี้

  • ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นที่เข้าร่วมรายการ* พร้อมด้วยแพ็คเกจบริการ BSI Ultimateมอบระยะเวลาการบำรุงรักษาฟรี 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง โดยมีกำหนดส่งมอบรถไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2561 จะได้รับการขยายระยะเวลาโปรแกรม BSI ครอบคลุมการบำรุงรักษาฟรี 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร พร้อมรับประกัน 6 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง

*ข้อเสนอการขยายเวลาในโครงการ BSI และการรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล i และบีเอ็มดับเบิลยู X4 (F26)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *