web analytics

ติดต่อเรา

“โอรีโอ มูนเค้ก” ครั้งแรกกับคุกกี้โอรีโอในรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัว “โอรีโอ มูนเค้ก” ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอในรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์หลากรส ที่ยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนชื่นชอบ เพื่อมอบความสุขและความเป็นสิริมงคลให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์

โอรีโอ มูนเค้ก มอบประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วย 4 รสชาติหลากหลายที่อัดแน่นในเนื้อคุกกี้ด้วยรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์ ทั้งรสชาติ “บราวนี ช็อกโกแลต” รสคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของโอรีโอ รส “ช็อกโกแลต” อันเข้มข้นที่เข้ากันกับเนื้อคุกกี้รสนมเป็นอย่างดี รส “แยมสตรอเบอร์รี” ที่ให้รสชาติหวานหอม อมเปรี้ยว เอาใจคนรักผลไม้ และรส “คัสตาร์ดและแยมกลิ่นสับปะรด” ที่ผสมผสานรสชาติของความหวานและความเปรี้ยวไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ โอรีโอ มูนเค้ก ขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 4 รสชาติที่บรรจุรวมอยู่ในกล่องขนาด 320 กรัม ในราคา 650 บาท ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด (สินค้ามีจำนวนจำกัด) มีจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, และท็อปส์ ออนไลน์ เท่านั้น และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ โอรีโอ มูนเค้ก ได้ในราคาเพียง 490 บาท (จากราคาเต็ม 650 บาท) ระหว่างวันที่ 12-25  กันยายน 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *