web analytics

ติดต่อเรา

Volvo จัดโปรโมชั่น “Save & Safe” ดูแลรักษารถยนต์ในช่วงฤดูฝน

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ผู้นำด้านวัตกรรมแห่งวงการยานยนต์ไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้บริโภค ภายใต้รูปลักษณ์โก้หรูสไตล์สแกนดิเนเวียนอันเป็นแบบฉบับของวอลโว่ นำเสนอโปรโมชั่น “Save & Safe” เพื่อการดูแลรักษารถยนต์ในช่วงฤดูฝนนี้ และให้สอดคล้องกับปรัชญาของวอลโว่ที่ว่า “Designed around You” ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่และบริการหลังการขายชั้นเลิศ โดยโปรโมชั่นนี้ได้มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้บริโภค ได้แก่ การบริการตรวจสอบฟรี 7 รายการ ซึ่งครอบคลุมส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์มากกว่า 20 จุด ดำเนินงานโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการรับรองโดยตรงจากวอลโว่ และบริการเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนของแท้ ฟรี พร้อมเติมน้ำยาฉีดกระจก 1 ลิตร ฟรี มูลค่า 4,000 บาท (เมื่อใช้บริการตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป)

ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากบริการ Volvo Service 2.0 ฟรี เมื่อนำรถยนต์วอลโว่เข้ารับบริการซ่อมบำรุง อาทิ การอัพเกรดซอฟต์แวร์และสิทธิสมาชิกภาพ 1 ปีในการใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Volvo Roadside Assistance นอกจากนี้ ยังได้รับส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อซื้ออะไหล่แท้วอลโว่ โดยวอลโว่นำเสนอแพ็คเกจพิเศษนี้เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับแก่ผู้ครอบครองยานยนต์วอลโว่ “Volvo ownership experience” และมูลค่าที่ดีเยี่ยมที่สุดแก่ลูกค้าวอลโว่ทุกท่านในประเทศไทย

เจ้าของรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นและสามารถเข้ารับสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขได้ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม-20 ตุลาคม 2561

สอบถาม : โทร.0-2305-4499
Website : www.volvocars.com/th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *