web analytics

ติดต่อเรา

Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night

Deus Ex Machina (เดอัส เอ็กซ์ มาคิน่า) คัลท์แบรนด์ไลฟ์สไตล์และขบถทางวัฒนธรรมจากออสเตรเลีย จับมือกับ Moto Guzzi (โมโต กุซซี่) สุดยอดสองล้อแฮนด์เมดสัญชาติอิตาเลี่ยนสุดคลาสสิค ร่วมจัดกิจกรรมความสนุกตามแบบฉบับของ Deus ในงาน “Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าสาวก Deus และบรรดาไบค์เกอร์ในไทยกว่า 300 คน ได้ร่วมสนุกและสัมผัสวัฒนธรรมขบถนอกกรอบ พร้อมดำดิ่งสู่ห้วงแห่งความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดผ่านหนังสั้น 2 เรื่องในรูปแบบ Ride-in Cinema และชมศิลปะซึ่งเป็นหนึ่งในอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ผสานเข้ากับความเป็นไทยอย่างลงตัว พิเศษไปกับ Live Painting โดย Paul McNeil ศิลปินอัลเทอร์เนทีฟชาวออสซี่ พร้อมด้วย Deus Art Exhibition สตรีทฟู้ดส์ เกมส์ ดีเจ ปาร์ตี้ และ Pop-Up Store จาก Deus นอกจากนี้ยังเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของสุดยอดมอเตอร์ไซค์คลาสสิคระดับตำนานของอิตาลี Moto Guzzi V7 III Carbon Shine Limited Edition สนนราคาที่ 675,000บาท โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ACMEN เอกมัย คอมเพล็กซ์

โดยกิจกรรม Deus Ex Machina & Moto Guzzi Present Lorm Pha Film & Art Night เป็นการมอบประสบการณ์พิเศษให้บรรดาสาวกแบรนด์และเหล่าไบค์เกอร์ได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมแบบ Deus โดยนำมาผสานเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เพื่อสัมผัสถึงจิตวิญญาณของความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิดที่
พาทุกคนย้อนเวลาไปสนุกกับบรรยากาศงานเทศกาลของไทยสมัยก่อนด้วยการฉายหนังสั้นที่ถ่ายทำขึ้นโดย Deus ในรูปแบบ “หนังล้อมผ้า” และสนุกไปกับการให้ผู้ชมสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเข้าชมหนังสั้นได้เลยทันทีในสไตล์ Ride-in Cinema ประกอบด้วย 2 เรื่อง ได้แก่ BLACKBOY และ Painted in Dust ใครที่พลาดงานนี้ สามารถรับชมได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Deus Thailand ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังมีโชว์ Live Painting จาก Paul McNeil ศิลปินอัลเทอร์เนทีฟที่โดดเด่นด้วยการใช้ฝีแปรงและแอร์บรัชพร้อมสัญลักษณ์ดวงตากลมโตสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ ผลงานของเขามาในคอนเซ็ปต์ Italian-Californian Beach ยุค 70 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการขับขี่ในแบบฉบับอิตาเลี่ยน ผสานเข้ากับบรรยากาศของความสนุกที่ไร้ขอบเขตบนชายหาดแคลิฟอร์เนีย รวมถึงเซิร์ฟ ภาพยนตร์ และดนตรีในยุคพั้งก์ร็อค ทั้งนี้ Paul McNeil ยังได้นำผลงานของเขามาแสดงให้แฟน ๆ ในไทยได้รับชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

สำหรับไฮไลท์อื่น ๆ ในงาน ยังอัดแน่นไปด้วยจุดถ่ายรูปที่ให้บรรดาแฟน ๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าร่วมงานได้ถ่ายภาพกับรถของตัวเองพร้อมดาวน์โหลดเข้าสมาร์ทโฟนได้เลย พร้อมด้วย Deus Art Exhibition แสดงคอลเลคชั่นโปสเตอร์สร้างสรรค์โดย Carby Tuckwell, Creative Director แห่ง Deus พร้อมด้วยห้องฉายโลโก้แบรนด์หลากหลายรูปแบบสำหรับถ่ายรูปเป็นที่ระลึก นอกจาก Art & Film แล้ว ยังได้เนรมิตงานวัดย่อม ๆ พร้อมเกมส์ความสนุกต่าง ๆ อาทิ เกมส์ปากระป๋อง ยิงปืน และปาลูกดอกเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจาก Deus แถมบรรยากาศความสนุกอบอวลไปด้วยเสียงดนตรีจาก DJ Tom Funky Gangster ที่คัดสรรสุดยอดเพลงจากแผ่นไวนิล ลิ้มรสกับความอร่อยอย่างมีสไตล์แบบย้อนเวลา อาทิ ปลาหมึกบด ข้าวเกรียบว่าว กาแฟรสเข้มกลิ่นหอมละมุน รวมถึงยาดองออแกนิคที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น

Facebook : Deus Thailand
Instagram : @inbenzinveritas_thailand


Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *