web analytics

ติดต่อเรา

BMW จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเวิร์คช้อป จัดดอกไม้

เพื่อมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้โปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด ร่วมกับ วิคธีร์รัฐ นำโดย คุณอรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ จัดกิจกรรมสุดพิเศษกับการนำเสนอ Vickteerut Pre-Fall 2018 คอลเลคชั่น พร้อมเวิร์คช็อปจัดดอกไม้ในธีม Joy พร้อมเคล็ดลับในการสร้างความสุขด้วยดอกไม้ และการเลือกดอกไม้ให้เข้ากับวันเกิด ณ ร้าน Eden’s ถนนหลานหลวง

คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “โปรแกรม The Ultimate JOY Experience รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไม่เพียงแค่สุนทรียภาพในการขับขี่เท่านั้น แต่เรายังมุ่งมั่นในการมอบไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้ร่วมกับแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำของประเทศ Vickteerut และคุณเด่น นิรามย์ วัฒนสิทธิ์ เจ้าของคาเฟ่ Eden’s ที่มาร่วมนำเสนอความสร้างสรรค์ผ่านศิลปะด้านแฟชั่นและศิลปะในการจัดดอกไม้ ให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยูได้สัมผัสความประทับใจในอีกด้านของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ”

ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แบบเหนือระดับเฉพาะลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์จากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ตลอดทั้งปี เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านทาง www.BMWultimateJOY.com

Facebook : https://www.facebook.com/bmwultimatejoy

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *