web analytics

ติดต่อเรา

“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” พร้อมล่าแชมป์ Thailand Super Series 2018

“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์”ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำทีมโดยทัพนักแข่งมากฝีมือ สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ พร้อมลงสนามสู้ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ Thailand Super Series 2018 สนาม 5-6 ที่จะไปดวลความเร็วกันในสนามเลียบชายหาดที่สวยติดอันดับโลกในเทศกาลแห่งความเร็วระดับเวิลด์คลาส “บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2018” ระหว่างวันที่ 11-15 กรกฎาคม 2561 ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี

คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีมและนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ซูเปอร์ซีรีส์ ที่ผ่านมาทั้ง 4 สนาม ทีมเรามีคะแนนสะสมนำอยู่ทั้งประเภททีมและประเภทนักขับ โดยสนามที่ 5-6 จะไปลงแข่งขันที่บางแสน สตรีทเซอร์กิต ซึ่งสนามนี้ค่อนข้างดุเดือดเพราะเป็นถนนเลียบชายหาดที่มีเส้นทางเลาะขึ้นไปบนเขา โค้งเยอะและบางช่วงยังแคบมากทำให้เป็นแทร็คที่นักแข่งต้องใช้ทริคในการขับสูงมาก จึงเป็นรายการที่คนดูจะสนุกและตื่นเต้นลุ้นไปกับนักแข่งแน่นอน ทีมไทยแลนด์เองนักแข่งทุกคนมีความชำนาญสนาม และมีกำลังใจพร้อม 100% ผนวกกับรถของเราที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมผมมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีและขึ้นโพเดียมทั้ง 2 รุ่นอย่างแน่นอน ทั้งรุ่น Thailand Super Car GTM ที่ใช้รถ Toyota 86 หมายเลข 38 ขับโดยณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ และรถหมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และนาโอกิ คาวามูระ และในรุ่น Thailand Super Car GTC รถ Toyota 86 หมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และหมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ก็อยากขอกำลังใจจากแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตร่วมเชียร์โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ด้วยครับ”

มาร่วมส่งกำลังใจเชียร์และติดตามความเคลื่อนไหวของทีมแข่งรถสุดแกร่ง “โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ทีมแข่งรถสัญชาติไทย ที่พร้อมสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยในรายการ “Thailand Super Series 2018” สนามที่ 5-6 ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 11-15 กรกฎาคม 2561 ได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *