web analytics

ติดต่อเรา

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ร้านกาแฟสดแห่งแรกของเนสกาแฟในไทย

เมื่อโลกของกาแฟเปลี่ยนไปตามเทรนด์และความชื่นชอบแนวใหม่ของผู้บริโภค ถึงเวลาแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลกต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เนสกาแฟเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการคอกาแฟที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ” (NESCAFÉ Hub) ที่สถานีรถรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม ซึ่งเป็นร้านกาแฟแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทย มอบประสบการณ์การดื่มกาแฟสดครั้งแรกจากเนสกาแฟ ปรุงด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% ที่เนสกาแฟ ฮับ ผู้ใช้บริการบีทีเอสจะเพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มกาแฟสด และซิกเนเจอร์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน พร้อมเมนูพิเศษที่รังสรรค์เป็นพิเศษร่วมกับคุณซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกที่เป็นชาวเอเชียคนแรกอีกด้วย ทั้งนี้ คอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่เรียบโก้ของเนสกาแฟ ฮับ ได้รับแรงบันดาลใจจากเนสกาแฟ แฟลกชิปสโตร์ ในย่านฮาราจุกุ ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเนสกาแฟได้เปิดร้านกาแฟกว่า 48 ร้านและธุรกิจกาแฟนอกบ้านในประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟกาแฟมากกว่า 16 ล้านแก้วต่อปีให้กับคอกาแฟชาวญี่ปุ่น

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เป็นระยะ เวลากว่า 40 ปีแล้วที่เนสกาแฟเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของคนไทย และผู้บริโภคถึง 3 เจเนอเรชั่นที่เติบโตมาพร้อมกับเนสกาแฟ วันนี้ เราจะมอบประสบการณ์ใหม่ล่าสุดให้ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” ซึ่งเป็นร้านกาแฟแห่งแรกของเรา ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในระหว่างเดินทาง “เนสกาแฟ ฮับ” เป็นฮับแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับกาแฟสดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะหลายชนิดทั้งร้อนและเย็น รวมถึงเครื่องดื่มอื่นๆ ที่เนสท์เล่ เราคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ที่โดนใจและดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสุนทรียรสในการดื่มกาแฟที่ลงตัว การเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ” ในครั้งนี้ ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) อย่างชัดเจน”

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม’ เป็นฮับสำหรับคนรักกาแฟสุดฮ็อตแห่งใหม่ในไทย เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันประสบการณ์การดื่มกาแฟชั้นเลิศร่วมกัน “เนสกาแฟ ฮับ” ยังเป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราในการพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจเนสกาแฟให้เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการมอบ “ประสบการณ์การดื่มกาแฟอันล้ำสมัยและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน” ทั้งในบ้านและนอกบ้าน “เนสกาแฟ ฮับ” เป็นนวัตกรรมร้านกาแฟสดแห่งแรกของเนสกาแฟ ซึ่งจะมีการเปิดร้านกาแฟหลากหลายรูปแบบในเร็ว ๆ นี้ เรามั่นใจว่า “เนสกาแฟ ฮับ” จะกลายเป็นฮับแห่งใหม่ที่ดึงดูดใจคอกาแฟที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสเดินทางมายังย่านชิดลมที่ทันสมัยอย่างแน่นอน”

ที่เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม คนทำงานออฟฟิศ นักช็อป นักชิม นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่ทำงานในไทย นักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง จะได้สัมผัสกับกาแฟสดที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีนำเข้าจากโคลอมเบีย 100% คั่วในระดับปานกลาง เพื่อปรุงกาแฟให้อร่อยลงตัวเป็นรสชาติที่คนชื่นชอบในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งนำเสนอบรรยากาศของการดื่มกาแฟสไตล์คลื่นลูกที่สาม ด้วยกาแฟสดคุณภาพพรีเมียม และกาแฟไนโตรเจนเสิร์ฟตรงจากแท็ป พร้อมทั้งซิกเนเจอร์เมนูของร้าน ได้แก่ ‘ชากาแฟ’ ‘คาเฟ่โมฮิโต้’ และ ‘ลาเวนเดอร์บลิส’ ”

‘ชากาแฟ’ เป็นเมนูที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในแบบที่คาดไม่ถึง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในหมู่พนักงานเนสท์เล่ที่ได้ลิ้มลองในเนสกาแฟ คาเฟ่ ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) ด้วยการผสานชามะนาวเย็นเข้ากับเอสเปรสโซ่หนึ่งช็อตที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยฟองนมนุ่มและมะนาวซีก ยกระดับการดื่มกาแฟสไตล์คาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร

‘คาเฟ่โมฮิโต้’ กาแฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอย่างโมฮิโต้ ผสานกลิ่นหอมสดชื่นของใบมิ้นท์ หรือใบสะระแหน่ กับมะนาว เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นเบา ๆ

‘ลาเวนเดอร์บลิส’ เป็นเครื่องดื่มมะนาวโซดาที่แตกต่าง ด้วยการผสานรสชาติของน้ำมะนาวกับดอกอัญชัน ซึ่งเป็นสมุนไพรยอดนิยมของไทย พร้อมเติมความหวานด้วยน้ำผึ้งแทนไซรัป เป็นเครื่องดื่มผสมโซดาเพื่อสุขภาพและมอบความสดชื่นอย่างลงตัว

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2561 “เนสกาแฟ ฮับ” ยังมีเมนูเด็ดนั่นคือ ‘โตเกียว เอ็กซ์เพรส’ กาแฟลาเต้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกซึ่งเป็นชาวเอเชียคนแรก โดยเป็นเครื่องดื่มที่ให้สุนทรียรสที่แตกต่างจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีจากโคลอมเบียผสานกับรสชาติชาเขียวมัทฉะ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมเติมความสดชื่นของส้มยูสุ เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่นให้กับคอกาแฟชาวไทยได้สดชื่นในช่วงอากาศร้อนอย่างลงตัว

นายซาวาดะ ฮิโรชิ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสมาประเทศไทย และพบว่า คนไทยก็เป็นคอกาแฟตัวยงที่ชื่นชอบกาแฟสดเหมือนกับคนญี่ปุ่น ที่โตเกียว คนส่วนใหญ่มักเดินทางด้วยรถไฟ เราคุ้นตากับภาพของคนญี่ปุ่นถือแก้วกาแฟสดหลายพันคนในสถานีรถไฟทุก ๆ วัน ผมยินดีมากครับที่ได้จับมือกับเนสกาแฟในครั้งนี้ ซึ่งเป็นกาแฟแบรนด์แรกที่ผมรู้จักตั้งแต่เด็กและเติบโตมาด้วยกัน การชงกาแฟและสร้างสรรค์ลาเต้อาร์ต เป็นสิ่งที่ผมหลงใหลและอยากจะแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์เมนู “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” กาแฟลาเต้เย็นสูตรพิเศษที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากโคลอมเบียมาผสมผสานกับชาเขียวมัทฉะและส้มยูสุ เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับเมืองไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากหน้าร้อนของญี่ปุ่น และถูกปากคอกาแฟไทยอย่างแน่นอน”

แมท ภีรณีย์ คงไทย นางเอกสาวมากความสามารถ เล่าว่า “ตอนไปเที่ยวโตเกียว แมทติดใจรสชาติกาแฟสดที่เคยดื่มที่ร้านเนสกาแฟในสถานีรถไฟ เพราะเป็นกาแฟสดที่อร่อยมากๆ ตอนนี้ยิ่งดีใจใหญ่เพราะไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว เพราะมีกาแฟสดดี ๆ ที่เราไปซื้อได้ที่เนสกาแฟ ฮับ และมีซิกเนเจอร์เมนูเก๋ ๆ มาลองชิมด้วย ส่วนตัวแมทชอบ “คาเฟ่โมฮิโต้” เป็นพิเศษค่ะ เพราะมีรสชาติอร่อยสดชื่นเบา ๆ กับกลิ่นหอมจากใบมิ้นท์และมะนาว เหมาะมากกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยในตอนนี้ และอยากเชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองกาแฟแก้วโปรดที่เนสกาแฟ ฮับ กันนะคะ”

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ดาราหนุ่มที่กำลังมาแรง บอกว่า “ผมใช้บริการรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งรีบค่อยข้างบ่อยครับ และมักจะแวะซื้อเครื่องดื่มก่อนออกจากสถานี ผมชอบเมนู “ชากาแฟ” เพราะพอได้ลองดื่มจิบแรก ก็รู้สึกว่า ว้าวมันฟินมากเพราะมันเป็นรสชาติที่แปลก เพราะผสมผสานเอสเปรสโซจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าของโคลอมเบีย เข้ากับชามะนาวเย็น ท็อปด้วยโฟมและมะนาวซีก บอกได้เลยว่า อร่อยฟินจริง ๆ ครับ ใครอยากจิบกาแฟสไตล์คาเฟ่ระหว่างเดินทาง ก็จะรออะไรครับ แวะมาเติมความสดชื่นกันได้ที่ “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” กันได้ตอนนี้เลยครับ”

ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม จะได้รับบริการที่ดีเยี่ยมจากบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ และจะมีหลากหลายซิกเนเจอร์เมนูสุดสร้างสรรค์หมุนเวียนมาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองอย่างต่อเนื่องในเดือนต่อ ๆ ไป พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษให้กับคนทำงาน โดยสามารถแสดงบัตรพนักงานเพื่อเป็นส่วนลด 10 บาทในการซื้อเครื่องดื่มทุกเมนูตั้งแต่วันที่ 3-31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *