web analytics

ติดต่อเรา

ออโต ซาลอน 2018 จับรางวัลใหญ่แจกรถซูซูกิ พร้อมรางวัลอื่นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีสำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” ซึ่งปีนี้ตอกย้ำความเป็นมหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถ ยิ่งใหญ่ที่สุด ในอาเซียนได้เป็นอย่างดี (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE)  ด้วยความสมบูรณ์แบบของการจัดงานแสดงรถยนต์ตกแต่งพร้อมจำหน่ายรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษในเทศกาลยานยนต์ที่จัดเป็นครั้งที่ 6 โดย “บริษัท คอร์โน แอนด์  แนช จำกัด” ส่งท้ายงานด้วยการจับรางวัลใหญ่แคมเปญ “ซื้อรถลุ้นรถ” พร้อมด้วยการจับรางวัลต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

สุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่น

AUDI BALANCE IT R8
HONDA NSX Modulo
MAZDA RX7 BN SPORT B.L.S FD3S
NISSAN 4 TURBO SILVIA QUAD EYES
NISSAN Tommy kaira R Concept
SUZUKI Monster SPORT ZC33S
TOYOTA 86 WIDE BODY ROHAN G-CANDY
TOYOTA VITABON-GO VR38

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยดีกรีความแรงของสุดยอดรถแต่งทั้ง 8 คันจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้านค่ายผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต่างนำรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษจากต่างประเทศมาจัดแสดงและเปิดจำหน่ายด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ส่งผลให้มีผู้สนใจมาเลือกซื้อรถใหม่ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน รวมถึงสินค้าอุปกรณ์ประดับยนต์ ฯลฯ ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะจัดหนักกับโปรโมชั่นลดกระหน่ำแล้ว ยังมีการนำสินค้าแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั้ง เสื้อทีเชิร์ต, หมวก ฯลฯ ที่ผลิตมาจำหน่ายในงานโดยเฉพาะมาลดราคากันอย่างเต็มที่อีกด้วย  โดยมียอดผู้เข้าชมงานตลอดทั้ง 5 วันเป็นจำนวนกว่า 680,000 คน

สำหรับพิธีการจับรางวัลต่าง ๆ “คุณวิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหารบริษัทคอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประธานจัดงานฯ ได้ให้เกียรติมาจับรางวัลด้วยตนเอง ซึ่งรางวัลใหญ่สุดของงานจากแคมเปญ “ซื้อรถ ลุ้นรถ” ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น ที่มอบแก่ผู้จองรถในงาน ผู้โชคดีได้รับรางวัลได้แก่ คุณพงศ์ธร ชูติระกะ ผู้โชคดีจากจังหวัดชุมพร ที่เดินทางมาจองรถโตโยต้า ยาริส ในงาน โชคดีรับ ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น ฟรี ๆ อีกหนึ่งคัน

ด้านรางวัลจากแคมเปญลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จากการซื้อบัตรเข้าชมงาน ซึ่งบัตรโดยสารเที่ยวญี่ปุ่น 1 ที่นั่ง จำนวน  2 รางวัล ผู้โชคดีได้รับรางวัล ได้แก่ คุณมณชญา สังสีแก้ว จ.ปทุมธานี, คุณองอาจ หมื่นอารี จ.อยุธยา และผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่สุด ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง ได้แก่ คุณภูมิรินทร์ โสธาลี จากจังหวัดขอนแก่น ตรวจสอบรายชื่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon และเว็บไซต์ www.bangkokinternationalautosalon.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *