web analytics

ติดต่อเรา

“หลวงพ่อสำเร็จ” กราบไหว้ ขอพร ทำอะไรก็สำเร็จ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม เชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวและขอพร “หลวงพ่อสำเร็จ” ณ โรงเจไท้เอ็กตั้ว ตำบลหนองสองห้อง อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งศาลเจ้าพ่อสำเร็จ เป็นโรงเจที่มีอายุเก่าแก่เกือบ ๑๐๐ ปี ปัจจุบันได้บูรณะขึ้นมาใหม่มีความสวยงาม โดดเด่น ตัวอาคารมีสิ่งสำคัญน่าสนใจอยู่มากมายหลายจุด โดยเฉพาะที่มองเห็นแต่ไกลก่อนถึงโรเจแห่งนี้ ยามเมื่อเงยหน้าดูด้านบนของหลังคาอาคารโรงเจจะมองเห็น “องค์เทพเจ้าพ่อกวนอู” ยืนเด่นเป็นสง่าน่าเกรงขามอยู่ด้านหน้าอาคารโรเจ

ก่อนเข้าไปภายในอาคารยังมีอาคารหลังเล็กด้านซ้ายมือเป็นที่ประดิษย์ฐาน “องค์เจ้าแม่กวนอิม” เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้คนที่มีจิตศรัธาได้มากราบไหว้ขอพร และเมื่อก้าวเข้าไปภายในอาคารที่มีลวดลายทั้งรูปปั้น และสีที่ทาลงไปอวดความสวยงามของงานศิลป์และวัฒนธรรมจีนได้อย่างตรึงตา ตรึงใจแก่ผู้พบเห็น

ด้านซ้ายมือจะมีรูปปั้นเกจิอาจารย์ของไทยผู้มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศนั่งเรียงอยู่ ส่วนบริเวณตรงกลางเป็นที่ประ ดิษย์ฐาน “องค์หลวงพ่อสำเร็จ” ที่ตั้งเป็นองค์ประธานให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาได้เข้ามากราบไหว้บูชา ทำพิธีเจิมหน้าผาก เปิดดวง ขอพรได้ทุกวัน

โรงเจไท้เอ็กตั้งศาลเจ้าพ่อสำเร็จ จ.สมุทรสาคร จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวชม

#หลวงพ่อสำเร็จ #โรงเจไท้เอ็กตั้ว #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสมุทรสงคราม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *